“อีเลียต เพจ” อวดซิคแพครับซัมเมอร์

ก็ยังอยู่ในช่วงซัมเมอร์ก็เลยต้องดชว์กันหน่อย นักแสดงข้ามเพศ “อีเลียต เพจ” ถอดเสื้อโชว์ซิคแพ็คแน่นๆในกางเกงว่ายน้ำสีแดง “อีเลียต” เปิดเผยตัวเองว่าเป็นผู้ชายข้ามเพศเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็โพสต์รูปพร้อมกับแฮชแทค “transjoy” และ “transisbeautiful”


หลังจากโพสต์รูปอันแสนสดใสก็มีแฟนๆและคนดังเข้ามาคอมเม้นท์ใต้ภาพของนักแสดงคนดังจาก Umbrella Academy วัย 34 ปี มากมาย อาทิ ไมลีย์ ไซรัส ที่มาบอกว่า “ฮอต”, “เธอดูยอดเยี่ยมมาก” จาก “นีนา โดเบรฟ” และ “หุ่นของคุณทำให้ผมตกหลุมรัก”

“อีเลียต” เปิดใจในรายการ Oprah Conversation ของพิธีตัวแม่ “โอปราห์ วินฟรีย์” ที่ออกอากาศทาง AppleTV+ ถึงความรู้สึกว่าสบายใจกับร่างกายของตัวเองเป็นครั้งแรก หลังจากที่เขาผ่าตัดนำเต้านมออก และเมื่อเห็นร่างกายในกระจกก็รู้สึกดีกับสิ่งที่เห็นมากจริงๆ


นักแสดงมากฝีมือจาก Juno บอกต่อว่าเขาอยากจะแชร์กับคนอื่นๆว่ามันเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปมากแค่ไหน และมันก็เป็นเหมือนกับการช่วยชีวิตของเขาไว้ด้วย เมื่อถามว่าเขาพบความสุขอะไรในช่วงนี้ “อีเลียต” บอกว่า “การไปอาบน้ำที่มีเพียงผ้าขนหนูพันรอบเอว เมื่อเห็นตัวเองในกระจกและคุณชอบมัน สิ่งนั้นแหละนี่ฉันคิดว่านี่แหละตัวฉัน และไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเมื่อตอนที่ยังมีหน้าอก”

ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/elliot-page-shirtless-poolside-photo-instagram-201708062.html

เข้าชม 632 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม