“บังชาน Stray Kids” แลกลายเซ็นกับ “ไรอัน เรย์โนลส์”

นักร้องเกาหลี “บังชาน Stray Kids” ออกปากปลื้มมากถึงมากที่สุด ถึงขนาดที่เขาสามารถตายอย่างสงบได้เลยทีเดียว หลังพระเอกฮอลลีวูดคนโปรด “ไรอัน เรย์โนลส์” มาตอบในทวิตเตอร์ว่าได้ดูการแสดงของเขาในรายการ “Kingdom: Legendary War” ซึ่ง บังชาน สวมวิญญาณเป็น Deadpool ในโชว์


ที่ผ่านมา “บังชาน” ออกตัวแรงมาตลอดว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของ “ไรอัน เรย์โนลส์” พร้อมขอบคุณซุปตาร์สายเลือดออสเตรเลีย ที่ติดตามงานของเขา ทั้งยังเอ่ยปากว่าถ้าไรอันมีโอกาสมาที่เกาหลีเมื่อไหร่ เขาพร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดี พาไปทานอาหารอร่อย ๆ ด้วยความเต็มใจมาก ๆ ทั้งยังพูดว่าอยากได้ลายเซ็นของไรอันเป็นที่ระลึกด้วย

เมื่อคำพูดของ “บังชาน” ไปถึงหูของ “ไรอัน” เจ้าตัวก็ทวิตกลับอย่างรวดเร็วว่า ได้เซ็นลายเซ็นบนขวดแก้วให้บังชานแล้ว และเตรียมส่งไปให้ ก่อนจะขอลายเซ็นของบังชานบ้าง ในฐานะแฟนคลับหน้าใหม่ แถมไรอันยังเข้าไปกดติดตามทวิตเตอร์ของวง Stray Kids อีกด้วย


แน่นอนว่า “บังชาน” รีบตอบกลับว่า เขาได้ส่งของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นไปให้ไรอันแล้วเช่นกัน แถมยังแอบกวนด้วยการแท็กไปขอโทษ “ฮิวจ์ แจ็คแมน” เพื่อนซี้คู่กัดของไรอัน อีกต่างหากซึ่งฮิวจ์ ก็เล่นด้วย เพราะเขาทวิตกลับว่า “ไม่ต้องกังวลไปบังชาน แค่เป็นห่วงวง Stray Kids ที่มีไรอันเป็นแฟนคลับมากกว่า ยังไงก็ให้จับตาดูเพื่อนออสซี่คนนี้ของเขาให้ดี ๆ แล้วกัน”

าพ – ข่าว https://www.soompi.com/article/1470807wpp/ryan-reynolds-signs-a-bottle-of-gin-for-stray-kids-bang-chan-says-hes-a-new-stray-kids-fan

https://www.allkpop.com/article/2021/05/ryan-reynolds-and-bang-chan-exchange-gifts-with-each-other-as-ryan-reynolds-is-a-new-stray-kids-fan
เข้าชม 746 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม