ลุ้น “พัค ซอจุน” เล่นซีรีย์ทริลเลอร์ จากฝีมือนักเขียนบท “Dr. Romantic”

แหล่งข่าววงในจากอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีรายงานว่า พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “พัค ซอจุน” เพิ่งได้รับการทาบทามให้รับบทนำในซีรีย์เรื่อง ‘Gyeongseong Creature’ ที่ได้มือเขียนบทฝีมือดี “คัง อึนคยอง” จาก “Dr. Romantic” มาสะบัดปากกาอีกครั้ง


ด้าน Awesome ENT ต้นสังกัดของ “พัค ซอจุน” เผยว่าเขาได้รับเพียงแค่เรื่องย่อมาอ่านและยังไม่ได้รับบทละคร และพวกเขากำลังเช็คตารางงานของพระเอกคนดังเพื่อประกอบการตัดสินใจ

‘Gyeongseong Creature’ เป็นซีรีส์แนวทริลเลอร์เกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดและศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ เล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่มีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่อำนาจอธิปไตยและสิทธิมนุษยชนถูกพรากไปจากพวกเขา สิ่งที่พวกเขาทำได้คือการมีชีวิตอยู่เพื่อให้มีความสุขไปวัน ๆ


สำหรับบทที่เสนอให้ “พัค ซอจุน” นั้นคือชายหนุ่มผู้ร่ำรวย “จอง แทซัง” แทนที่จะสนใจเรื่องความยุติธรรม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของเขาคือการใช้ชีวิตอยู่บนความจริง อย่างไรก็ตามภัยคุกคามเกิดขึ้นเมื่อเขาเผชิญหน้ากับผู้หญิงที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาโดยสิ้นเชิง และซีรีส์เรื่องนี้จะตั้งคำถามถึงการมีใช้ชีวิตของสิ่งมีชีวิตที่เรียกตัวเองว่ามนุษย์

ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1469255wpp/park-seo-joon-offered-role-in-new-drama-by-dr-romantic-writer?fbclid=IwAR1HezykPHyAsijly73GP96P5ypaNLFrNFtqjtH9gMiPOvJidDciObIqeXE

เข้าชม 208 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ