“เลดี้กาก้า” แทบเสียสติหลังโดนล่วงละเมิดทางเพศในวัยเพียง 19 ปี

มอนสเตอร์ตัวแม่ “เลดี้กาก้า” เปิดใจในรายการ “The Me You Can’t See” ของพิธีกรตัวแม่ “โอปราห์ วินฟรีย์” และ “เจ้าชายแฮร์รี่” ว่าชีวิตของเธอไม่เหมือนเดมอีกต่อไปหลังเธอถูกข่มขืนเมื่อตอนที่เป็นวัยรุ่น และอธิบายให้ฟังว่าทำไมในตอนนั้นเธอถึงกับเสียสติไปเลย


นักร้องคนดังบอกว่าเธอต้องทุกข์ทรมานหลังจากที่ต้องเจอกับฝันร้ายจากการถูกข่มขืน และตั้งครรภ์ตอนอายุเพียงแค่ 19 ซึ่งมันทำให้ร่างกายของเธอด้านช้าเพราะความเจ็บปวดที่ฝังรากลึก “เลดี้กาก้า” บอกต่อว่าเธอป่วยไปเลยหลายสัปดาห์ หลังจากที่โดนโปรดิวเซอร์ข่มขู่ว่าจะทำลายผลงานเพลงของเธอหากไม่ยอมถอดเสื้อผ้า ซึ่งในระหว่างเหตุการณ์นั้นเธอตัวแข็งทื่อและทุกอย่างก็มืดมิดไปหมด หลังจากถูกข่มขืนเธออาเจียนและป่วยหนัก และยังพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ เหตุการณ์เลวร้ายนั้นทำให้เธอสติแตกไปหลายปี และไม่ใช่เด็กผู้หญิงคนเดิมอีกต่อไป

มอนสเตอร์ตัวแม่เปิดเผยเรื่องราวเลวร้ายของตัวเองเมื่อปี 2014 แม้จะไม่ได้บอกว่าผู้กระทำย่ำยีเธอเป็นใคร แต่เธอต้องเผชิญกับการทำร้ายตัวเอง ทั้งวิ่งชนกำแพงและการใช้ของมีคมทำร้ายร่างกายเธอเอง รวมทั้งคิดถึงความตาย และต้องใช้เวลานานหลายปีเยียวยาจิตใจ


ข่าว TMZ
https://www.tmz.com/2021/05/20/lady-gaga-total-psychotic-break-rape/?fbclid=IwAR3kGWK8j1uiNW9a8Q_CuyBm8MLSD7asZpoX2iTXtVpPYnpAVIJSst9WIws

เข้าชม 9,336 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม