สุดปัง! “โจลี่” ยอมไม่อาบน้ำ 3 วัน เพื่อถ่ายนิตยสารกับผึ้งนับร้อย เนื่องในวันผึ้งโลก

ซุปตาร์ตัวแม่ “แองเจลินา โจลี่​” ขอทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้กับสิ่งมีชีวิตตัวน้อย ๆ อย่าง ผึ้ง ด้วยการถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสารดัง National Geographic เนื่องในวันผึ้งโลก แน่นอนว่าภาพเซตนี้ทำเอาหลายคนถึงกับปรบมือให้กับความใจกล้า เพราะบนตัวและใบหน้าของ “โจลี่” มีผึ้งไต่ตอมอยู่เกือบร้อยตัว โดยนางเอกคนกังบอกว่าการปกป้องประชากรของผึ้งในตอนนี้เป็นเรื่องสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด


นางเอกคนดัง ได้รับตำแหน่งแม่ทูนหัวในแคมเปญ Women for Bees ของ UNESCO ในเครื่อองค์การสหประชาชาติ ที่จะฝึกสอนและให้การสนับสนุนผู้หญิงที่เป็นผู้ประกอบการและคนเลี้ยงผึ้งทั่วโลก

แต่ก่อนที่จะได้รูปสุดว้าวขึ้นปกนิตยสาร “โจลี่” บอกว่าเธอต้องทนไม่อาบน้ำถึง 3 วัน “วันตลกดีที่คุณต้องพอกฟีโรโมนทั้งตัวและผม” เพราะทีมงานบอกกับเธอว่า ถ้าเกิดว่าคุณมีกลิ่นที่แตกต่างทั้งตัว ทั้งแชมพู สบู่ และกลิ่นน้ำหอม ผึ้งพวกนี้จะไม่รู้ว่าคุณเป็นตัวอะไร และต้องปิดรูจมูกและหู เพื่อไม่ให้พวกมันไต่เข้าไปได้ “มีผึ้งตัวหนึ่งที่อยู่ใต้เดรสของฉันตลอดเวลา เหมือนมุกในหนังตลกยุคเก่า ๆ มันไต่ไปที่หัวเข่าและขาของฉัน ฉันคิดว่านี่มันเป็นที่ ๆ แย่ที่สุดหากโดนต่อย แต่เมื่อถ่ายทำเสร็จ ฉันยกกระโปรงขึ้นและมันก็บินออกไป”


อย่างไรก็ตาม “โจลี่” ก็รู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับสิ่งมีชีวิตที่สวยงามเหล่านี้ แม้บางครั้งเราจะหวาดกลัวพวกมันและโดนต่อยเอาได้ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็อาศัยอยู่บนโลกนี้ร่วมกัน ต่างได้รับผลจากการกระทำของกันและกัน และเธอก็คิดว่าตัวเองโชคดีที่ได้รับประสบการณ์แสนมีค่าชิ้นนี้

ข่าว Entertainment Weekly
https://ew.com/syndication/angelina-jolie-poses-with-bees-to-raise-awareness-for-conservation-efforts/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=60a66d05908c6300017df9b3&fbclid=IwAR1JtJR5HXAZ7qcrFNR3t-8ULUKvD__2vGZy7SiIlRVSyePxEncV5kHnGgw

เข้าชม 6,748 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม