“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ปล่อยเวอร์ชันใหม่เพลง “Love Story” ให้โฆษณาแอปจับคู่ของ “ไรอัน เรย์โนลด์”

แฟน ๆ ของสาวปากแดง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ไม่ต้องเดาอีกต่อไปแล้ว ว่าเพลงเก่าที่เธอนำมาอัดเสียงใหม่เพื่อจัดการกับปัญหาลิขสิทธิ์นั้นจะเป็นอย่างไร เพราะ “เทย์เลอร์” ได้เผยตัวอย่างสั้น ๆ ของเพลงฮิตตลอดกาล “Love story” ในโฆษณาแอปจับหาคู่ของเพื่อนซี้ “ไรอัน เรย์โนลด์” ให้ได้ฟังกันแล้ว
.
นักร้องสาวคนดังโพสต์ทวิตเตอร์บอกแฟน ๆ ว่า “โอเค ถึงแม้ว่าการรี-เรคคอร์ดของฉันจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่คุณเพื่อน “ไรอัน เรย์โนลด์” ขอให้เขาสามารถใช้ท่อนหนึ่งของเพลงในโฆษณาตลก ๆ ที่เขาทำ และนี่ก็คือสนีคพีคของเพลง Love Story! ฉันทุ่มเทอย่างหนักเพื่อจะพาเพลงไปหาทุกคนในเร็ว ๆ นี้”


เวอร์ชันใหม่ของ Love Story ปรากฏขึ้นในตอนกลางของโฆษณา และมันตอบคำถามว่าการรี-เรคคอร์ดเพลงเก่าของเธอนั้นใช้องค์ประกอบที่แฟน ๆ คุ้นเคยมาอัดเพลงในเวอร์ชันใหม่ และนี่ก็คือข้อบ่งชี้ที่แข็งแรงว่า “เทย์เลอร์” ต้องการเบนความสนใจจากเพลงใน 6 อัลบั้มเก่าของเธอที่เคยอยู่ภายใต้สังกัด Big Machine หรือไม่ก็เป็นการโฆษณากลาย ๆ ว่านี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ขณะที่ Shamrock ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ใหม่ใน 6 อัลบั้มของเธอจะไม่สามารถซิงค์ลิขสิทธิ์เดิมกับเพลงรี-เรคคอร์ดใหม่ของ “เทย์เลอร์” เพราะตัวศิลปินเป็นคนถือครองลิขสิทธิ์เพลงใหม่นั่นเอง


Taylor Swift bei der Premiere des Dokumentarfilms Taylor Swift: Miss Americana auf dem 36. Sundance Film Festival 2020 im Eccles Theatre. Park City, 23.01.2020 *** Taylor Swift at the premiere of the documentary film Taylor Swift Miss Americana at the 36 Sundance Film Festival 2020 at Eccles Theatre Park City, 23 01 2020 Foto:xT.xKingx/xFuturexImageNo Use Switzerland. No Use Germany. No Use Japan. No Use Austria

ข่าว yahoo ภาพ Reuters, taylorswift/Instagram
https://www.yahoo.com/entertainment/taylor-swift-debuts-record-love-145728839.html

เข้าชม 295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม