“นิกกี้ มินาจ” ปล่อยมิกซ์เทป 12 ปีก่อน บนสตรีมมิ่งครั้งแรก ดึง “แดรก” ร่วมงาน

“นิกกี้ มินาจ” แรปเปอร์ท็อปฟอร์มสุดแซ่บ กลับมาครั้งนี้ด้วยการนำเอามิกซ์เทปเมื่อ 12 ปีที่แล้วอย่าง “Beam Me Up Scotty” มาปล่อยใหม่บน Streaming Platforms เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี พร้อม 3 เพลงใหม่ ที่ได้แรปเปอร์ตัวพ่ออย่าง “Drake” และ “Lil Wayne” มาร่วมร้องในเพลง “Seeing Green” และมี 2 เพลงใหม่อย่าง “Fractions” และ “Crocodile Teeth (Remix)” ร้องกับ “Skillibeng” มาเพิ่ม


โดยอัลบั้ม “Beam Me Up Scotty” เปิดตัวเพลงฮิตอย่าง “I Get Crazy” ของ “Nicki [feat. Lil Wayne]” ซึ่งช่วงเวลานั้นเพลงนี้ติดอันดับท็อป 20 ของชาร์ต Billboard Hot Rap Songs และ 40 อันดับแรกของชาร์ต Hot R&B / Hip-Hop Songs นอกเหนือจากการนำเพลงฮิตที่โดดเด่นเช่นเพลง “Donk” ของ Soulja Boy Tell’em รวมไปถึงเพลง “Go Hard” ของ DJ Khaled, “T-Pain” และ “Get Silly” ของ VIC ออกมาแล้ว 23 แทร็ก นับว่า “นิกกี้ มินาจ” เป็นแรปเปอร์ชั้นยอดที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล โดยเฉพาะเพลงออริจินัลสุดร้อนแรงอย่าง “Kill Da DJ” และ “Keys Under Palm Trees” ทำให้เธอครองบัลลังก์ในฐานะราชินีเพลงฮิปฮอปจนถึงวันนี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้เพลงฮิต “Anaconda” ของ “นิกกี้ มินาจ” มียอดชมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน YouTube เธอเป็นแรปเปอร์หญิงคนแรกที่ประสบความสำเร็จในเพลงเดี่ยว และตอนนี้มีมิวสิควิดีโอ 6 เพลง ที่มียอดวิวรวมกันมากกว่าพันล้านวิว


กว่าครึ่งชีวิตของการเป็นแรปเปอร์ในชื่อ “นิกกี้ มินาจ” ที่ทุกคนรู้จักกันทั่วโลก เชื่อว่า “Beam Me Up Scotty” จะเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ทุกคนจะคลั่งไคล้และหลงใหลในความเป็น “นิกกี้ มินาจ” เหมือนเช่นเคย

ข่าว/ภาพ Universal Music Thailand


เข้าชม 374 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม