“ปิกาจู” ร่วมเล่น MV “เคธี่ เพอร์รี่” ฉลอง 25 ปี หนัง “Pokémon”

หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่า นักร้องสีลูกกวาดอย่าง “เคธี่ เพอร์รี่” นั้นหลงใหลและชื่นชอบการ์ตูน “Pokémon” มาก จากการที่เธอได้เล่นวิดีโอเกมเมื่อครั้งยังเยาว์ ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “Electric เป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ที่จะถูกรวมอยู่ใน “Pokémon 25 : The Album” ที่มีทั้งหมด 14 เพลง 11 เพลงเป็นเพลงจากศิลปินค่าย Universal Music Group อย่าง เคธี่ เพอร์รี่, โพส มาโลน, เจ บัลด์วิน โดยอัลบั้มดังกล่าวของเธอนั้นจะถูกปล่อยในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้


“มันไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะจุดประกายชีวิตไม่ได้” เป็นหนึ่งในท่อนเพลงที่สะท้อนให้เห็นถึงแรงบันดาลใจและความสุขในการทำตามความฝันที่ได้รับแรงสนับสนุนจากความรัก และการสนับสนุนของเพื่อน ๆ เพลงนี้ร่วมโปรดิวซ์โดย The Monsters & Strangerz, Jon Bellion และ Bruce Weigner

MV เพลง “Electric” ได้ฉายรอบพรีเมียร์บน YouTube เมื่อวานนี้ (14 พ.ค. 2564) ซึ่ง Carlos Lopez Estrada ที่เคยกำกับภาพยนตร์ของ Disney มาเป็นผู้กำกับให้ MV นี้ด้วยเช่นกัน มิวสิควิดีโอนี้นำแสดงโดย “เคธี่ เพอร์รี่” และ “Pikachu” ที่กำลังเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ และสะท้อนให้เห็นว่าพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และพาย้อนเวลากลับไปช่วงแรกเมื่อเริ่มทำงานของ “เคธี่ เพอร์รี่” แต่ด้วยกำลังใจจาก “Pikachu” เธอจึงมีกำลังใจที่จะเปลี่ยนชีวิตของตัวเอง จากการทำงานที่ตลาดมาสู่การแสดงในคลับครั้งแรกในชีวิต


“Katy” เล่าว่า “ตอนที่ฉันได้ไป Pokémon Café ตอนไปทัวร์ที่ญี่ปุ่น มันทำให้ฉันคิดถึงสมัยก่อนที่ยังเป็นเด็ก และการที่มีคนติดต่อมาให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 25 ปีของ “Pokémon” นั้นมันทำให้ฉันรู้สึกดีใจมาก โดยธีมของเพลงคือการจุดไฟในตัวเอง และนั่นก็เป็นข้อคิดในการใช้ชีวิต และเนื้อเรื่องของโปเกมอน Pikachu คือร่างที่วิวัฒนาการมาจาก Pichu ซึ่งในวิดีโอคุณจะได้เห็นฉันในตอนที่ฉันอายุน้อยกว่านี้ กับ Pichu และเห็นฉันในปัจจุบันอยู่กับ Pikachu แสดงให้เห็นว่าเราทั้งคู่เติบโตแต่ยังคงความขี้เล่นเอาไว้อยู่นั่นเอง”

“เคธี่ เพอร์รี่” ได้สร้างสรรค์ผลงานที่มหัศจรรย์สำหรับการฉลองครบรอบ 25 ปีของ “Pokémon” ไว้ในเพลง “Electric” ซึ่งเล่าถึงการเดินทาง และการเติบโตในช่วงชีวิตของคนคนหนึ่ง

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวคอลเลคชั่นที่มาในธีม “Electric” ในวันนี้ (15 พ.ค.2564) ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของ P25 Music ซึ่งเป็นแคมเปญดนตรีที่ยิ่งใหญ่ และมีมาอย่างยาวนานจาก The Pokémon Company International ที่ร่วมกับ Universal Music Group แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ P25 Music และการเฉลิมฉลองอื่น ๆ ได้บนเว็บไซต์ครบรอบ 25 ปีของ “Pokémon”


ข่าว/ภาพ Universal Music Thailand

เข้าชม 396 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม