ฟีดแบ็กแฟน ๆ ต่อแฟชั่นเซ็ตล่าสุด​ ทำให้ “บิลลี่ ไอริช”​ ไม่อยากโพสท่าถ่ายแบบอีก


นักร้องสาวมากพรสวรรค์ “บิลลี่ ไอลิช”​ กำลังจะปล่อยเพลงและอัลบั้มใหม่ในเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ก่อนที่จะได้ฟังเพลงล่าสุดจากเธอ สาว “บิลลี่”​ ก็ได้เปิดใจถึงหลาย ๆ เรื่องที่แฟน ๆ อยากรู้ในรายการทอล์กโชว์ “The Late Show” ซึ่งรวมไปถึงแฟชั่นเซ็ตล่าสุดที่เธอถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Vogue ที่นักร้องคนดังเปลี่ยนลุคส์เป็นสาวฮอลีวูดผมบลอนด์ ในคอร์เซ็ตสุดเซ็กซี่สีกุหลาบ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนสไตล์ครั้งใหญ่ของเธอหลังจากที่มักเลือกชุดแบบโอเวอร์ไซซ์มาใส่ประจำ
.
แฟชั่นเซ็ตนี้ของ Vogue กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียล และมียอดไลก์แตะทะลุล้านไลก์เร็วที่สุดในอินสตาแกรม การเป็นที่สนใจทำให้ “บิลลี่”​ ตื่นเต้นสุด ๆ แต่มันก็ทำให้เธอ “ไม่อยากโพสท่าถ่ายแบบอีกแล้ว”
.
“ฉันรู้สึกว่าฉันอยากจะโพสท่ามากกว่านี้ เมื่อไม่มีคนสนใจมากนัก แต่ตอนนี้คนจำนวนมากพุ่งเป้ามาที่ฉัน ไม่รู้สิ มันทำให้ฉันกลัว”
.
“บิลลี่” ยังเผยถึงที่มาของผมสีบลอนด์ในรายการ “The Ellen DeGeneres Show” ว่าได้แรงบันดาลใจมากจากแฟน ๆ ของเธอ ที่ใช้โฟโต้ชอปเปลี่ยนสีผมให้กับเธอ ซึ่งพอเห็นตัวเองในผมสีบลอนด์ ก็ทำให้เธอรู้สึกว่า “มันดูป่วยดีอ่ะ ฉันอยากทำผมสีนี้!” นักร้องคนดังบอกต่อว่าการเปลี่ยนสีผมครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เธอใช้เวลาถึง 6 สัปดาห์กว่าจะได้สีที่พอใจ เพราะต้องคอยบำรุงผมไม่ให้เสียไปด้วยนั่นเอง


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/billie-eilish-says-reaction-her-185241760.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR1GseBkRmF5dTP2nhspXkx9qkBmJV0mcrpAzFgVLo__kHglCEnaylJ-Vlk

เข้าชม 1,452 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม