ข่าวจริงหรือข่าวลือ?! “มิยาวากิ ซากุระ” เตรียมจบการศึกษาจาก HKT48


ไอดอลสาวสุดคาวาอี้จากแดนปลาดิบ “มิยาวากิ ซากุระ”​ เพิ่งจะเสร็จสิ้นกิจกรรมกับวงเกิร์ลกรุ๊ป IZONE (ทำกิจกรรมหลักในประเทศเกาหลีใต้) ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในผู้ชนะจากรายการ Produce 48 เรียลลิตี้เฟ้นหาไอดอลเพื่อมาฟอร์มเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ทำให้เธอต้องหยุดกิจกรรมกับ AKB48 และ HKT48 ตั้งแต่ปี 2018 เพื่อโฟกัสกับการทำกิจกรรมร่วมกับวง IZONE
.
หลังจากที่ผ่านไป 3 ปี แฟน ๆ แดนปลาดิบต่างก็รอคอยการกลับมาของ “ซากุระ” ในวง HKT48 แต่ไม่รู้ว่าจะแฮปปี้สมใจหรือเปล่า เพราะหลังจากที่ร้านขายซีดีชื่อดังของญี่ปุ่น HMV แชร์รูปของ “ซากุระ” ที่ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร ViVi ปรากฎข้อความบนรูปว่า “หลังจากที่เสร็จสิ้นกิจกรรมกับวง IZ*ONE “ซากุระ” ได้กลับมา HKT48 และประกาศจบการศึกษาเพียงไม่กี่วันหลังจากนั้น”
.
แน่นอนว่าทวีตของ HMV ถูกลบไปอย่างรวดเร็วหลังจากที่โพสต์ เพราะว่ายังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการจาก HKT48 ว่า “ซากุระ”​ นั้นเตรียมออกจากวง แต่แฟนคลับบางส่วนก็นึกไปถึง “ฮารุกะ ชิมาซากิ” หนึ่งในสมาชิก AKB48 ที่ประกาศจบการศึกษาในไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่มีข่าวรั่วออกมา
.
ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือว่า “ซากุระ”​ อาจจะเซ็นสัญญากับ BigHit Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของหนุ่ม ๆ วง BTS แต่ก็ยังไม่มีใครยืนยันถึงข่าวที่ออกมาแต่อย่างใด

ข่าว aramajapan
https://aramajapan.com/news/sakura-miyawakis-hkt48-graduation-apparently-leaked-by-hmv/113399/?fbclid=IwAR0CPpK8Cb2eOqqkE6Tv746nHLO4pl6fyHpAuPHfuVbVoIIY8ijLdqQCJBs


เข้าชม 562 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม