“ซง จุงกิ”เผยที่มาของน้ำตา ในวันถ่ายทำฉากสุดท้ายซีรีส์ “Vincenzo”

ถึงจะลาจอไปแล้วแต่ซีรีส์สุดเข้มข้น “Vincenzo” ก็ยังคงตราตรึงในใจแฟนๆ รวมทั้งพระเอกหน้าหล่อ “ซง จุงกิ”​ ที่เขาเปิดใจให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ YTN Star ที่ต้องบอกลาบทบาททนายมาเฟีย


“ผมเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในวันที่อายุมากกว่าคนอื่น ๆ แต่โชคดีที่มีคนหยิบยื่นโอกาสมากมายในการทำงานมาให้ เพราะเริ่มช้ากว่าคนอื่นผมมักจะรู้สึกกดดันให้ต้องทำงานได้ดีอยู่เสมอ “Vincenzo” เป็นโปรเจ็กต์แรกที่ผมทำลายความกดดันพวกนั้นลงได้ เพราะเราต้องถ่ายทำกันในตารางงานที่จำกัดมาก ๆ แม้ว่าจะทำงานหนัก แต่ซีรีส์เรื่องนี้ก็สอนให้ผมรู้ว่าเราสามารถสนุกกับงานได้ แม้ว่าเราจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมดีใจมากที่ตัดสินใจทำงานนี้”
.
พระเอกแถวหน้ายังบอกอีกว่าเขาก้าวข้ามผ่านความรู้สึกไม่มั่นคงเมื่อต้องรับบทคอมเมดี้ “เมื่อผมเลือกรับงาน ผมตั้งใจที่จะเลี่ยงบทที่เคยเล่นมากก่อน การที่บทบาทคล้ายๆเดิมทำให้รู้สึกว่าผมไม่ได้เติบโต ผมไม่กลัวที่จะลองโอกาสใหม่ๆแม้ว่าจะต้องถูกวิพากวิจารณ์”

“Vincenzo” เติมเต็มความปรารถนาที่จะได้แสดงซีรีส์ในหลากหลายแนวของ “ซง จุงกิ” เพราะเป็นซีรีส์ที่ครบทุกรส ทั้งยังเป็นเรื่องที่ดาร์กที่สุดในชีวิตการแสดงของเขา และแน่นอนว่าเจ้าตัวยังคงกระหายที่จะได้เล่นซีรีส์ในอีกหลากหลายแนว และในคลิปวิดีโอเบื้องหลังฉากสุดท้าย แฟน ๆ ได้เห็นหนุ่ม “ซง จุงกิ” ร้องไห้ในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ “ผมเป็นคนเดียวที่ถูกกล้องจับได้ตอนที่ร้องไห้ แต่นักแสดงทุกคนก็ร้องไห้กันหมด มันเป็นกองถ่ายที่สนุกมาก ผมไม่อยากจะบอกลาทุกคนเลย และผมมักจะอ่อนไหวเมื่อเราต้องถ่ายทำฉากจบกัน”


ข่าว Soompi ภาพ tvN drama/Facebook
https://www.soompi.com/article/1468116wpp/song-joong-ki-describes-how-much-he-enjoyed-filming-vincenzo-and-why-he-teared-up-on-the-last-day

เข้าชม 5,059 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม