“กู ฮเยซอน”​ ลั่นยกโทษให้อดีตสามี​ “อัน แจฮยอน”​ แล้ว วอนแฟน ๆ ให้อภัยอีกฝ่ายด้วย

นางเอกตาโต “กู ฮเยซอน” โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่าเธอยกโทษให้กับอดีตสามี “อัน แจฮยอน”​ แล้ว และขอให้แฟน ๆ ทำเหมือนกับเธอ โดยในโพสต์ “ฮเยซอน” ได้เผยรายละเอียดบางอย่างถึงเรื่องที่เธอไม่สามารถเข้าใจอดีตคนรักได้เต็มร้อย และเธอไม่เคยที่จะนำอันตรายมาสู่เขาเลยแม้แต่น้อย


“ตั้งแต่ที่ฉันแต่งงานก็มีความคิดอนุรักษ์นิยมค่อนข้างมาก เมื่อปีที่แล้วฉันจึงไม่สามารถที่จะเข้าใจมุมมองของอีกคนหนึ่ง (อัน แจฮยอน) ได้ด้วยใจที่เปิดกว้าง โดยเฉพาะเมื่อมีความรู้สึกอย่างแรงกล้าว่าถูกทรยศเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว

ตอนนี้เมื่อกลับมาคิดถึงมันอีกครั้ง การกระทำของฉันอยู่บนพื้นฐานของอารมณ์ ซึ่งมันทำให้น่าอับอายยิ่งกว่า และเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ฉันไม่พูดถึงมันอีก และฉันไม่ต้องการกลับไปเผชิญหน้ากับมัน


อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่ฉันเขียนข้อความเหล่านี้ เพราะฉันไม่อยากให้เพื่อนๆของฉันได้รับอันตรายอีกแล้ว ฉันต้องการที่จะปกป้องพวกเขา และไม่อยากจะให้ใครต้องมาเจ็บปวดเพราะฉันอีก

ฉันยกโทษให้กับทุกๆอย่างแล้ว ฉันมองในแง่ดีว่าสิ่งที่ผ่านมาช่วยให้ฉันเติบโตขึ้น ได้โปรดสนับสนุนคนๆนั้นที่เคยอยู่ข้างฉันในก้าวต่อไปของเขา อดีตก็คืออดีต แม้ว่าฉันจะทำไม่ได้ แต่ได้โปรดโอบกอดเขาแม้ว่าเขาจะทำผิดพลาดก็ตาม”

ข่าว Koreaboo
https://www.koreaboo.com/news/goo-hye-sun-says-forgiven-ahn-jae-hyun-forgive-too/?fbclid=IwAR0uMm5oJJX4yrOgh_mkeI2dNbci5b8GMpVexfzuRfSb_-tdPst2QQVpQ-Q


เข้าชม 19,604 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ