“ซินเดอเรลลา”​ เวอร์ชั่น “คามิลลา” เมินโรงหนัง จ่อเปิดตัวในระบบสตรีมมิ่ง

ภาพยนตร์สาวน้อยกับรองเท้าแก้ว “ซินเดอเรลลา”​ เวอร์ชันล่าสุดจากค่ายโซนี่ ที่ได้นักร้องเสียงสวย “คามิลลา คาเบลโล” นำแสดง เปลี่ยนแผนที่จะลงจอฉายในโรงภาพยนตร์ แต่จะเปิดตัวที่ระบบสตรีมมิ่ง Amazon Prime Video เป็นที่แรก
.
ในตอนแรกค่าย “โซนี่” ตั้งใจที่จะพา “ซินเดอเรลลา”​ ลงจอในเดือนกรกฎาคม 2564 นี้ แต่สตูดิโอก็เปลี่ยนใจขายลิขสิทธิ์หนังให้ Amazon Prime เพราะรู้ดีว่าผู้ชมยังไม่กล้ากลับไปใช้บริการโรงหนังมากนักในช่วงที่ยังมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่โซนี่ยังคงถือลิขสิทธิ์ของหนังในประเทศจีน


“ซินเดอเรลลา”​ภาคล่าสุดเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ “เคย์ แคนนอน” หนึ่งในผู้สร้างหนังมิวสิคัลครองใจแฟน ๆ เรื่อง “Pitch Perfect” แน่นอนว่า “ซินเดอเรลลา”​ ในภาคนี้ยังเล่าเรื่องของเด็กสาวกำพร้าที่รอคอยที่จะได้พบกับเจ้าชายรูปงาม โดยยังได้ “บิลลี พอร์เตอร์” มารับบทเป็นนางฟ้าแม่ทูนหัว และ “ไอดินา เมนเซล” ที่คว้าบทแม่เลี้ยงใจร้าย ส่วนหนุ่มหล่อ “นิโคลัส กัลลิทซีท” ก็จะมาตกหัวใจสาว ๆ ในบทเจ้าชาย โรเบิร์ต

“ซินเดอเรลลา”​ ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของสาว “คามิลลา”​ หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับอาชีพนักร้อง ก่อนหน้านี้เธอยังเคยบอกว่า นางซิน ภาคนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและครบรส


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/sony-cinderella-starring-camila-cabello-180357077.html

เข้าชม 563 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม