พลังหญิงจาก “Spice Girls” เป็นแรงบันดาลใจในอาชีพนักร้องของ “บียอนเซ่”

คุณนาย “วิคตอเรีย แบคแฮม” เจ้าแม่แฟชั่นและสมาชิกวง “Spice Girls” เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาะอังกฤษที่ดังเป็นพลุแตกในยุค 90 เผยในรายการพอดแคสต์ว่าวงของเธออาจเป็นแรงบันดาลใจให้ดีว่าซุปตาร์ “บียอนเซ่” ในเส้นทางสายดนตรีของเธอ


วิคตอเรียบอกว่า “Spice Girls เป็นแรงบันดาลใจให้เด็กสาวอย่างมาก เมื่อฉันพบกับ “บียอนเซ่” เมื่อหลายปีก่อนเธอบอกกับฉันว่า Spice Girls เป็นแรงบันดาลใจและทำให้กล้าทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ซึ่งทำให้เธอภูมิใจในตัวตนของเธอ” “บียอนเซ่ เป็นเหมือนไอคอนและเป็นผู้หญิงที่ทรงพลัง เมื่อเธอบอกว่า Spice Girls เป็นแรงบันดาลใจ นั่นมันมีความหมายเอามากๆ”

เจ้าแม่แฟชั่นเผยอีกว่าไม่มีอะไรที่จะเป็นแรงบันดาลใจได้มากกว่า “จงยอมรับว่าคุณเป็นใคร” และ “มันไม่เป็นไรเลยที่จะแตกต่าง อย่าลองที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเลย จงเฉลิมฉลองไปกับสิ่งที่คุณเป็น นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว entertainment weekly

ew.com/music/victoria-beckham-says-spice-girls-inspired-beyonce/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=6093fceb0e0d080001505084&fbclid=IwAR3cyWTE4hqVhi_a37C9__OLsH3Q3HpA_KAGx8HrZgwjbM3jbASb1ADqCaE

เข้าชม 445 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม