4 นักแสดงหนุ่มเกาหลีสุดหล่อ-มากพรสวรรค์ที่สั่นสะเทือน Netflix

ซีรีส์จากเกาหลีใต้เริ่มเข้ามาครองใจคนทั้งโลกมากขึ้นเรื่อยๆ และระบบสตรีมมิ่งยักษ์ที่ทำให้เราได้พบกับโอป้าในฝันนั่นก็คือ Netflix ที่ให้บริการในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งนั่นก็ยิ่งทำให้เหล่าพระเอกจากซีรีส์ฮอตโด่งดังมากขึ้นไปอีก และนี่ก็คือ 4 นักแสดงชายที่ตกหัวใจของแฟนซีรีส์ทั่วโลก


  1. แช จงฮยอบ
    หนุ่มหน้าใสที่เกิดมาเพื่อเป็นนักแสดง “แช จงฮยอบ” เกิดในปี 1993 ปรากฎตัวครั้งแรกในซีรีส์ชื่อดัง Hot Stove League รวมไปถึง Sisyphus: The Myth
  1. อัน โบฮยอน
    หนุ่มลุคส์แบดบอย “อัน โบยอน” เข้าวงการจากการเป็นนายแบบ ก่อนที่จะเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปี 2014 จากซีรีส์เรื่อง Golden Cross แต่หลายคนจดจำเขาได้จากซีรีส์เรื่องดัง Kairos ก่อนจะสร้างแรงสั่นสะเทือนในบทลูกชายเจ้าสัวจอมเกเรใน Itaewon Class ที่ทำให้เขาโด่งดังไปทั่วเอเชีย
  1. ซง คัง
    ลูกรักพระเจ้าอย่างหนุ่ม “ซง คัง” ที่ขโมยหัวใจสาวน้อยสาวใหญ่ เกิดเมื่อวันที่ 23 เมษายน 1994 ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างท้วมท้นเมื่อเขาปรากฎตัวในซีรีส์ Love Alarm ทั้งซีซั่น 1-2 ทั้งยังทำให้แฟนๆลุ้นระลึกไปกับบทเด็กหนุ่มที่ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในใจ ในซีรีส์สุดล้ำ Sweet Home
  1. อี โดฮยอน
    หนุ่มหน้านิ่ง “อี โดฮยอน” เป็นดาวรุ่งมาแรงที่ถูกจับมามอง เขาได้รับความรักอย่างถล่มทลายในบทชายหนุ่มผู้อยู่เคียงข้างผู้หญิงที่รักมานานหลายพันปีใน Hotel Del Luna, นักศึกษาหนุ่มผู้แสนจะสุขุมใน Sweet Home และขโมยหัวใจผู้ชมจากการแสดงอันไร้ที่ติจากซีรีส์สุดอบอุ่นหัวใจ 18 Again

ข่าว koreaboo
https://www.koreaboo.com/lists/talented-male-actors-taking-netflix/

เข้าชม 1,095 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม