“ปรียางกา -นิค” วอนช่วยเหลืออินเดีย หลังเผชิญ ‘วิกฤตโควิด-19 ที่เลวร้ายที่สุดในโลก’

นักแสดงสาวหน้าคมสัญชาติอินเดีย “ปรียางกา โชปรา โจนาส” วัย 38 ปีโพสอินสตาแกรมขอความช่วยเหลือจากเหล่าผู้ติดตามให้ช่วยเหลือประเทศอินเดียบ้านเกิดของเธอ ที่กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตโควิด-19 ผ่านกองทุนที่ตั้งขึ้นมาใหม่


“อินเดีย, บ้านของฉันกำลังทุกข์ทรมานจากวิกฤตที่หนักหนาที่สุดในโลก เราต้องการความช่วยเหลือ สถิติผู้คนล้มตายมากที่สุด มีผู้ป่วยอยู่ทุกที่ และเชื้อไวรัสร้ายกำลังแพร่กระจายและฆ่าคนเป็นวงกว้าง ฉันจึงตั้งกองทุนร่วมกับ Giveindia ซึ่งเป็นองค์กรบรรเทาทุกข์จากโควิด-19 ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย หากว่าคุณพอจุนเจือได้ ฉันเชื่อว่ามันจะสร้างความเปลี่ยนแปลง”

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กระทรวงสาธารณสุขอินเดียรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 ถึง 201,187 ราย และมีผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มขึ้นถึง 362,757 ราย ในเวลา 24 ชั่วโมง


“อินเดียคือบ้านของฉันและกำลังกระอักเลือด และเราในฐานะประชาคมโลกควรใส่ใจ เพราะไม่อย่างนั้นจะไม่มีใครปลอดภัยอีกต่อไป” และในแคปชั่น “ปรียางกา” ได้เผยว่าเธอและสามี “นิค โจนาส” ได้ร่วมกันบริจาคให้กับองค์กรแล้วและจะทำต่อไปเพื่อหยุดยั้งการสูญเสียให้ได้มากที่สุด

ข่าว Entertainment Weekly ภาพ priyankachopra/Instagram
https://ew.com/syndication/priyanka-chopra-makes-plea-to-help-india-as-country-goes-through-covid-crisis/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=608af2b1535ca200013323be&fbclid=IwAR12C-rpvLHeUlScNn0DSunP74NZJ15mbJ3xk3Ic1kCyuzkME-aJlArraiQ

View this post on Instagram

A post shared by Priyanka Chopra Jonas (@priyankachopra)


เข้าชม 893 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม