‘ชาอึนอู’ โปรยเสน่ห์ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้  ‘ชาอึนอู’ (CHA EUN-WOO) ไอดอลเกาหลี ไม่สามารถเดินทางมาทำกิจกรรมต่าง ๆ ในเมืองไทยได้ นิตยสารสุดสัปดาห์ฉบับ collectible issue เดือนพฤษภาคมนี้ คว้าหนุ่มชาอึนอูมาประเดิมปกนิตยสารไทยครั้งแรก ส่วนการถ่ายทำแฟชั่นครั้งนี้เกิดขึ้นที่เกาหลีใต้  


สำหรับเบื้องหลังการทำงาน บอกเลยว่าเต็มที่กันทุกฝ่าย มีการนำเสนอเรเฟอเรนซ์การถ่ายทำ และการเตรียมเสื้อผ้าทางออนไลน์ ทีมไทยบรีฟ ทีมเกาหลีรีบเวิร์คงานต่อแล้วส่งการบ้านกลับมา พอถึงวันถ่ายทำทีมโปรดักชั่นจะคอยส่งงานมาให้ดูตลอดการถ่ายทำ ทั้งทีมงานและชาอึนอูเต็มที่มาก เรียกว่าแฟชั่นปกของสุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษเดือนพฤษภาคม 2021 นี้ ถือเป็นของขวัญแทนความรักและความคิดถึงที่ชาอึนอูตั้งใจมอบให้แฟนๆ ชาวไทย เพื่อที่จะคลายความคิดถึงกันไปได้บ้าง พร้อมกันนี้ภายในเล่มยังมีสัมภาษณ์พิเศษชาอึนอูแบบสองภาษา (ไทย-อังกฤษ) อีกด้วย

หลังจากผลงานซีรีส์ ‘True Beauty ความลับของนางฟ้า’ ที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน ชาอึนอู ก็ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงดาวรุ่งของเกาหลีที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยความหล่อแบบใบหน้าฟ้าประทาน ที่ใครๆ ก็บอกว่าเขาคือลูกรักพระเจ้า ซึ่งชาอึนอูก็ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังมีความสามารถอีกหลากหลาย การกีฬาเด่น การแสดงดี ร้องเพลงเพราะ เต้นเป๊ะ เล่นดนตรีก็ได้ เพราะเขาเป็นนักร้องหนึ่งในสมาชิกวง ASTRO จากค่าย Fantagio ที่ล่าสุดได้ปล่อย อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่ชื่อว่า All Yours ออกมาเมื่อต้นเดือนเมษายน ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม


ข่าว/ภาพ สุดสัปดาห์

เข้าชม 660 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม