หนุ่มรัสเซียสมหวังถูกคัดออกจากรายการเรียลลิตี้จีน

นายแบบรัสเซียสุดหล่อวัย 27 ปี วลาดิสลาฟ อิวานอฟ หรือ Lelush เป็นปลื้มอย่างแรงที่ตัวเองไม่ได้เป็นผู้ชนะในรายการเรียลลิตี้จีน Produce Camp 2021 เพราะคะแนนโหวตไม่ถึงในรอบสุดท้าย หลังเขาพยายามอ้อนวอนคนดูมาตลอด 3 เดือนว่าอย่าโหวตให้ผมเลย
ความจริงแล้ว อิวานอฟ ซึ่งพูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว มาร่วมรายการเรียลลิตี้ในฐานะครูสอนภาษาจีนให้กับผู้เข้าแข่งขันชาวญี่ปุ่น 2 คน แต่ผู้กำกับรายการจีบให้มาร่วมแข่งขันเพราะเห็นออร่าความหล่อของอิวานอฟ ซึ่งอิวานอฟ รู้สึกเสียใจทันทีที่ตอบตกลง เพราะเขาไม่ได้หลงใหลการร้องเพลง-การเต้น เหมือนเพื่อนผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ และคิดว่าตัวเองจะถูกคัดออกตั้งแต่สัปดาห์แรก ๆ แถมเขายังไม่สามารถถอนตัวจากรายการได้ เพราะจะถูกปรับเป็นเงินก้อนโตฐานละเมิดสัญญา จนเจ้าตัวพยายามย้ำผู้ชมตลอดว่าอย่าโหวตให้เขาเลย เพราะถ้าเขาเป็น 1 ใน 11 ผู้ชนะการแข่งขัน ก็จะถูกปั้นเป็นสมาชิกบอยแบนด์เต็มตัว
ดังนั้นนี่จึงเป็นความพ่ายแพ้อย่างเต็มใจของ อิวานอฟ ถึงขนาดขอบคุณผ่านโซเชียลว่าในที่สุดเขาก็ถูกคัดออกสักที ขณะที่สถานเอกอัครราชทูตรัสเซียก็ตามกระแสนี้ ด้วยการแสดงความยินดีกับ อิวานอฟ ที่ได้พักสมใจ โดยอิวานอฟ ก็ดูสดใสที่ได้กลับบ้านเกิดอีกครั้ง


ข่าว https://www.straitstimes.com/life/entertainment/russian-contestant-freed-from-chinese-reality-show-congratulated-by-embassy
ภาพ PRODUCECAMP2021/INSTAGRAM

เข้าชม 1,292 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ