ซัมเมอร์แคมป์ของครอบครัว “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรน” ถูกไฟเผาวอด!


ซัมเมอร์แคมป์ในรัฐเคนทักกีของครอบครัวนางเอกดีกรีออสการ์ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรน” ถูกไฟเผาวอดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้พี่ชายของเธอนั้นต้องร้องขอความช่วยเหลือ เพราะความสูญเสียครั้งนี้ไม่ใช่น้อย ๆ
.
แคมป์ของพวกเขามีชื่อว่า “ไฮ-โฮ” ประกอบด้วยโรงนาหลังใหญ่ที่ไฟไหม้เป็นจุล ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้เป็นสถานที่สำคัญเพื่อใช้ทำกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ในช่วงฤดูร้อน แต่ไม่ได้พูดถึงว่าครอบครัวของพวกเขาอาศัย หรือใช้ที่นี่ในการทำงานหรือไม่
.
สำนักข่าว TMZ ยังได้รับอีเมลซึ่งเป็นของพี่ชายของ “เจน ลอว์” ผู้เป็นเจ้าของและผู้ดูแลแคมป์ “ไฮ-โฮ” ส่งถึงเหล่าผู้ปกครองของเด็ก ๆ ที่เคยมาทำกิจกรรมที่แคมป์ โดยบอกรายละเอียดว่าทุกสิ่งทุกอย่างถูกทำลายด้วยเปลวเพลิง ไม่ใช่แค่บ้านหลังใหญ่ที่ใช้เป็นออฟฟิศ แต่รวมไปถึงอะพาร์ตเมนต์ของพวกเขาที่อยู่อาศัยส่วนตัว คอกม้า, สนามขี่ม้าในร่มของเด็ก ๆ , พื้นที่จัดแสดงชีวิตของสัตว์ป่า, ศูนย์แสดงงานคราฟต์ศิลปะ รวมไปถึงโรงรถที่ใช้เก็บอุปกรณ์ และสถานพยาบาล แต่ยังโชคดีที่ไม่มีสัตว์หรือคนที่ต้องสูญเสียชีวิต แน่นอนว่าทุกคนในครอบครัวยังคงสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้คำสัญญาว่าจะสร้างทุกอย่างขึ้นมาใหม่ในฤดูร้อนปี 2021
.
พี่ชายของ “เจน ลอว์” ยังขอความช่วยเหลือให้ทุกคนร่วมกันบริจาคเงินผ่านมูลนิธิ เพื่อทุก ๆ ครอบครัวจะได้กลับมามีช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันที่แคมป์นี้อีกครั้ง ซึ่งเขาก็จะใช้พลังทั้งหมดสร้างทุกอย่างขึ้นมาเหมือนใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนหาสาเหตุของไฟไหม้ครั้งนี้


ข่าว/ภาพ TMZ
https://www.tmz.com/2020/11/29/jennifer-lawrence-family-summer-camp-farm-hi-ho-fire-barn/?fbclid=IwAR0iL8Nh-4f3-dlDxjm1M5EublqVmJCe9Y0jp6LqZYSNTF96I9wMxP9axXA


เข้าชม 216 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม