ลุ้นเคมี “พัค ซอจุน – พัค โบยอง – อี บยองฮุน” ในหนังใหม่สร้างจากเว็บตูน


ซุปตาร์ระดับแม่เหล็กของเกาหลีทั้ง “พัค ซอจุน, พัค โบยอง และอี บยองฮุน” เตรียมเชือดเฉือนบทบาทในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Concrete Utopia” แนวทริลเลอร์ที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดัง เล่าเรื่องราวภัยพิบัติหลังจากที่แผ่นดินไหวทำลายล้างทุกอย่าง เหล่าผู้รอดชีวิตจึงต้องรวมตัวกันที่ ฮวางกุงอะพาร์ตเมนต์ ซึ่งเป็นตึกเดียวที่เหลืออยู่โดยไม่รับความเสียหายจากแผ่นดินไหวในโซล
.
“อี บยองฮุน” รับบทเป็น “ยังแทค” ผู้นำชั่วคราวของเหล่าผู้รอดชีวิตในอะพาร์ตเมนต์ อยู่เหนือความกลัวและกล้าตัดสินใจ และเป็นผู้ปกป้องอะพาร์ตเมนต์จากผู้บุกรุกไม่ว่าจะเจออันตรายแค่ไหนก็ตาม ซึ่งซุปตาร์คนดังบอกว่าเขาตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ อึม แทฮวา รวมทั้งดีใจที่ได้ร่วมงานกับ “พัค ซอจุน” และ “พัค โบยอง” เป็นครั้งแรก
.
ขณะที่ “พัค ซอจุน” รับบทเป็น “มินซัง” ข้าราชการหนุ่มที่ “ยังแทค” เลือกให้เป็นผู้ช่วยทำเป็น เพราะบุคลิกอันน่าไว้วางใจ ซึ่งพระเอกหน้าตี๋เผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความท้าทายที่เขาจะได้เล่นหนังอีกแนวที่ต่างออกไป
.
ส่วน “พัค โบยอง” ก็กลับมารับงานแสดงจอเงินอีกครั้งในบทของ “มยองฮวา” ภรรยาของ “มินซัง” พยาบาลสาวผู้มีหัวใจอันอบอุ่น ที่เยือกเย็นแม้จะอยู่ในสถานการณ์อันตึงเครียด

ข่าว/ภาพ Soompi
https://www.soompi.com/article/1464515wpp/park-seo-joon-park-bo-young-and-lee-byung-hun-express-excitement-as-they-begin-filming-new-movie


เข้าชม 390 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม