แฟน ๆ “ไอรอนแมน” ซื้อป้ายโฆษณากลาง L.A. ขอให้ฟื้นคืนชีพ “โทนี่ สตาร์ก”

ถึงหนังเรื่อง “Avengers: Endgame” จะลงโรงภาพยนตร์ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว (2562) และ “โทนี่ สตาร์ก” ได้จากไปจากจักรวาลมาร์เวลอย่างสมเกียรติซูเปอร์ฮีโร่ หลังจากที่เขาพูดประโยคสุดคลาสสิก “ฉันคือไอรอนแมน” และดีดนิ้วที่ทำให้ “ธานอส” และกองทัพของเขาสลายกลายเป็นฝุ่นละออง แม้ว่าการใช้อินฟินิตี สโตน จะพรากชีวิตเขาในตอนสุดท้าย แต่ “โทนี่” ก็สามารถปกป้องทั้งจักรวาลไว้ได้จากแผนร้ายของ “ธานอส”


ถึงตอนจบภาคสุดท้ายจะพอใจแฟน ๆ ที่ติดตาม “โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์” ที่โลดแล่นอยู่ในจักรวาลมาร์เวลมานานถึง 11 ปี แต่เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้ถูกใจคนทั้งหมด ทำให้มีแฟน ๆ กลุ่มหนึ่งทุ่มเงินซื้อป้ายโฆษณาในลอสแองเจลลิส เพื่อให้คืนชีพฮีโร่ที่พวกเขารักอีกครั้ง กับข้อความ “เอาโทนี่ สตาร์ก กลับคืนมา พร้อม #bringbackTonyStarkbacktolife”

แม้ว่าแฟน ๆ จะพยายามแค่ไหน แต่ค่าย “มาร์เวล” ก็ยังไม่แผนนำ “โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์” กลับคืนมา เพราะตอนนี้ค่ายกำลังโฟกัสกับภาพยนตร์เรื่อง  “Black Widow” และซีรีส์ “Falcon and the Winter Soldier” ที่กำลังจะออนแอร์ทางดิสนีย์ พลัส ที่จะออกอากาศในเฟสที่ 4 ของจักรวาลมาร์เวล ขณะที่ “โรเบิร์ต” ก็บอกชัดว่าเขาภูมิใจที่ได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่จากมาร์เวล และเขาเพียงพอแล้วกับการรับบทเป็น “โทนี่ สตาร์ก”


ข่าว variety ภาพ robertdowneyjr/Instagram

variety.com/2021/film/news/iron-man-fans-billboard-bring-tony-stark-back-to-life-marvel-1234958290/?

เข้าชม 769 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม