“อี จงซอก” เตรียมรับบททนายความถังแตกในซีรีส์เรื่องแรก หลังปลดประจำการ


นุ้งเป็ด “อี จงซอก” อาจคว้าบททนายความในซีรีส์เรื่องใหม่ โดยสำนักข่าว “อิลกัน สปอร์ต” ได้เปิดเผยว่าแหล่งข่าวในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของเกาหลีใต้ แย้มว่า “อี จงซอก” จะมารับบทพระเอกในซีรีส์เรื่อง ‘Big Mouth’ ด้านต้นสังกัดของเขา A-MAN Project ก็แจงเรื่องนี้กับสื่อดัง Newsen ว่า “จงซอก” ได้รับการเสนอบทนี้มาจริง และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา

“Big Mouth” เป็นซีรีส์สืบสวน ลุ้นระทึกที่เกี่ยวข้องกับทนายความที่ต้องรับผิดชอบในคดีฆาตกรรมและขุดค้นหาความจริงกับสิ่งที่ถูกซ่อนเอาไว้ ซึ่งเป็นการต่อสู้ระหว่างทนายและชนชั้นกลางระดับล่างที่สามารถกลายเป็นปีศาจ เพราะต้องการที่จะปกป้องตัวเองและครอบครัว รวมทั้งลงโทษเหล่าคนเลวในโลกที่เต็มไปด้วยความโลภ และการสมคบคิด


“จงซอก” นั้นจะรับบมเป็น “พัค ชางโฮ” ทนายความผู้ไม่เคยประสบความสำเร็จในชีวิต ผู้คนรอบตัวเขาเรียกเขาว่า “คนมากปาก” เพราะขยันพูดมากกว่าทำ แถมยังถังแตกสุดๆอีกต่างหาก ขณะที่เรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับ “โอ ชุงฮวาน” ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์สุดฮอต “While You Were Sleeping,” “Hotel Del Luna,” และ “Start-Up” มากุมบังเหียน และคาดว่าจะเริ่มเดินกล้องถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลัง:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว soompi ภาพ jongsuk0206/Instagram
https://www.soompi.com/article/1465286wpp/lee-jong-suk-in-talks-to-take-on-lawyer-role-for-1st-drama-since-military-discharge?fbclid=IwAR2_N3IREXthiawz0LrQ37Xvih80wKBZz_uQ-D_0VMBNhFlbonJkl9vHMcc

เข้าชม 2,510 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม