“เดอะร็อค” แปลงร่างเป็น “ดวานต้า คลอส” ส่งความสุขผ่านไอศกรีมที่สร้างสรรค์ขึ้นเอง


ซุปตาร์นักบู๊อารมณ์ดี “ดเวนย์ เดอะร็อค จอห์นสัน” แปลงร่างเป็นคุณลุงซานต้าด้วยชุดและหมวกสีแดง เพื่อพรีเซ็นไอศกรีมรสชาติใหม่แกะกล่อง Teremana Spiked Eggnog ที่เขาออกไอเดียร่วมกับร้านไอศกรีมชื่อดัง Salt & Straw ซึ่งส่วนผสมนั้นก็มี “เตกิล่า” สูตรของเดอะร็อคเอง ผสมผสานกับคัสตาร์ดแช่เเข็งที่นุ่มนวลและหอมหวาน ผงลูกจันทร์และเกลือเล็กน้อย
.
ไอศกรีมรสชาติพิเศษจากเดอะร็อคนี้จะมีขายเป็นหนึ่งในเซ็ตของ “ดวานต้า คลอส” ซึ่งใช้ชื่อว่า “Naughty, Nice & Spiked” ที่มีทั้งหมด 5 กระปุกหลายรสชาติด้วยกัน ซึ่งจะขายผ่ายออนไลน์ในราคา 65 ดอลลาร์ (1,968 บาท) แถมยังมีข้อความอวยพรเทศกาลแห่งความสุขจากผู้ชายที่เคยได้ตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดในโลกจากนิตยสาร PEOPLE
.
แน่นอนว่างานนี้คนที่แฮปปี้กว่าใครก็คงไม่พ้นเดอะร็อคซึ่งเป็นผู้ลงทุนและหุ้นส่วนในบริษัทไอศกรีมด้วยนั่นเอง โดยเขาบอกว่า ” ‘ดวานต้า คลอส’ กลับมาสาดความอร่อยในช่วงวันหยุดกับเพื่อน ๆ และ Salt & Straw เพราะเรานั้นมีไอเดียสนุก ๆ ที่จะนำเตกิล่ารสใหม่ของเราผสมผสานมาเป็นไอศกรีมรสชาติใหม่ และที่สำคัญมากกว่านั้นบริษัทยังจะนำเงินส่วนหนึ่งไปสนับสนุนครัวกลางของโลกที่จะช่วยเหลือเรื่องความหิวโหยและความยากจนของประชากรโลก”


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/dwayne-rock-johnson-releases-boozy-180047032.html


เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม