“กงยู” กับบทบาทในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อชีวิตส่วนตัว

ลมหายใจแห่งเอเชีย “กงยู” ละลายใจสาวน้อยสาวใหญ่กับแฟชั่นเซตใหม่บนปกนิตยสารแอล เกาหลี ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้ (2021) พร้อมกับบทสัมภาษณ์ถึงซีรีส์เรื่องใหม่ที่อำนวยการโดยระบบสตรีมมิ่งชื่อดังเน็ตฟลิกซ์ ‘The Silent Sea’ ซึ่งพระเอกแถวหน้าแห่งเอเชียบอกว่า “ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้เขายังอยู่ในขั้นตอนการออกจากการเป็นตัวละคร ซึ่งปกติแล้วจะสลัดมันหลุดใน 1-2 สัปดาห์ หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ”


.

เพราะ “กงยู” นั้นผ่านมาหลายบทบาทในอาชีพนักแสดง เมื่อถูกถามว่าแต่ละงานนั้นมีอิทธิพลต่อชีวิตส่วนตัวของเขาอย่างไร เจ้าตัวก็บอกว่า “ถ้าในมุมมองของผู้ชม ภาพยนตร์ที่ทำให้ทุกคนได้คิดไตร่ตรองนั้นเป็นงานที่มีค่ามากที่สุด ผมอยากจะแสดงความเป็นธรรมชาติให้ได้มากที่สุดในแต่ละโปรเจกต์ที่ได้รับ และสำหรับผมการที่ปรับนิสัยและอารมณ์นั้นเป็นสิ่งที่ผมเชื่อว่าจะทำให้การแสดงออกมาเป็นธรรมชาติ”


.

เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “กงยู” อย่าง “The Silent Sea” เพิ่งจะลงโรงภาพยนตร์ ส่วนซีรีส์เรื่อง “The Silent Sea” ก็กำลังจะลงจอในปีนี้เช่นกัน

ข่าว soompi ภาพ Elle Korea
https://www.soompi.com/article/1464450wpp/gong-yoo-talks-about-the-difficulties-of-getting-out-of-character-and-his-approach-as-an-actor


เข้าชม 270 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม