แฟนแบลคแพนเตอร์ ร้อง “มาร์เวลล์” หา “ฝ่าบาททีชัลลา” คนใหม่

แฟนหนังนับพันของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther เดินหน้ายื่นคำร้องให้ “มาร์เวล” หานักแสดงคนใหม่มารับบทราชาเสือดำ “ที’ชัลลา” ในภาคใหม่ เพื่อเป็นการให้เกียรติต่อผลงานของนักแสดงผู้ล่วงลับ “แชดวิก โบสแมน”


โดยคำร้องนี้ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ Change.org เพื่อส่งเสียงไปถึงประธานบริษัทมาร์เวล “เควิน ไฟกี” รองประธาน , ผู้กำกับและนักเขียนบท “ไรอัน คูเกลอ” เพื่อให้พวกเขาทบทวนอีกครั้ง ที่จะแคสนักแสดงคนใหม่มารับบทราชาเสือดำ หลังค่ายหนังกำลังเดินหน้าสร้างภาคใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ “เควิน ไฟกี” บอกว่าจะไม่หานักแสดงคนใหม่มารับบท “ทีชัลลา” แทน “แชดวิก” หลังจากที่เขาเสียชีวิตในเดือนสิงหาคมจากโรคมะเร็ง ขณะที่อายุ 43 ปี

โดยให้เหตุผลว่า หากมาร์เวลเอาบทของ “ทีชัลลา” ออกไป แฟน ๆ ทั่วโลกโดยเฉพาะเด็กชายและผู้ชายผิวดำที่มองเห็นภาพตัวเองในตัว “ทีชัลลา” จะต้องเสียใจ รวมไปถึงแฟน ๆ นับล้านที่มีราชาเสือดำเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเขาด้วยเช่นกัน และการที่ค่ายบอกจะไม่หานักแสดงใหม่ นั่นหมายถึงการปิดประตูโอกาสของซูเปอร์ฮีโร่ผิวดำ ที่อาจจะสามารถสร้างตำนานบทใหม่ต่อไปได้ สิ่งเดียวที่จะฆ่าคนที่เป็นตำนาน นั่นคือการหยุดเล่าเรื่องของพวกเขา


แคมเปญนี้ขอแรงชาวเน็ตให้ร่วมลงชื่อโดยใช้แฮชแทค #RecastTChalla แต่ก็ชี้แจงให้แฟน ๆ เข้าใจว่า แคมเปญนี้ไม่ได้ขอให้หาคนมาแทน “แชดวิก” ในทันทีทันใด เพราะเชื่อว่าไม่มีใครสามารถมาแทนที่ใครได้ เพียงแต่พวกเขาไม่ต้องการให้บทบาทของ “ทีชัลลา” หายไปจากจักรวาลมาร์เวลนั่นเอง

ข่าว yahoo ภาพ Blackpanther/Instagram
https://www.yahoo.com/entertainment/thousands-black-panther-fans-petition-165030367.html


เข้าชม 1,404 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ