“เทเลอร์ สวิฟท์” อัดเสียงอัลบั้ม “Fearless” (2008)ใหม่ทั้งหมด แถม 6 เพลงเป็นของขวัญ


หากมีเวทีประกวดความขยันให้กับศิลปินต่างประเทศ ชื่อของซุปตาร์ “เทเลอร์ สวิฟท์” มาวินชนะขาดลอย เพราะขยันทำเพลงออกมาฝากแฟนเพลง และล่าสุดเจ้าตัวประกาศปล่อยอัลบั้ม “Fearless (Taylor’s Version)” เวอร์ชั่นใหม่ที่ปังมากขึ้นกว่าเดิมของอัลบั้มสุดดังเมื่อปี 2008 ที่ “เทเลอร์ สวิฟท์” อัดเสียงทำใหม่ และแถมยังใส่ 6 เพลงใหม่ เพิ่มเข้าไปเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนเพลงของเธอ โดยอัลบั้มนี้ “เทเลอร์” ยังคงได้ร่วมงานอย่างต่อเนื่องกับ “แอรอน เดสเนอร์” และ “แจ็ค แอโทนอฟ” โปรดิวเซอร์ที่เชื่อมือกันมาสมัยทำอัลบั้ม “folklore” ให้กับเธอนั่นเอง
.
ด้าน “เทเลอร์ สวิฟท์” เผยความเป็นมาของอัลบั้ม “Fearless (Taylor’s Version)” ว่าอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่โด่งดังมาก เคยคว้ารางวัล “Album of the Year” และ “Best Country Album” เมื่อปี 2010 ณ เวที Grammy Awards มีเพลงดังที่หลายคนรู้จักอยู่มากมาย อาทิ ‘Fearless’, ‘You Belong With Me’, ‘Love Story’, ‘White Horse’ และอีกมากมาย โดยความพิเศษคูณสองของ “Fearless (Taylor’s Version)” แถม “เทเลอร์” ยังได้ใส่ความพิเศษในครั้งนี้ ด้วยการเพิ่ม 6 เพลงใหม่ 1 เพลง Remix แถมเป็น “Bonus Tracks” ที่ไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อน ซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวได้แต่งไว้ในช่วงอายุ 13 – 16 ปี ของเธอเอง
.
และมีเพลงโฟกัสคือเพลง “Mr. Perfectly Fine (Taylor’s Version)” เพลงแนวป็อปคันทรี ที่ “Taylor” ตั้งใจสื่อความหมายถึงเรื่องราวการรับมือกับความเสียใจต่อการจากไปของชายหนุ่มอันเป็นที่รักที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ “เทเลอร์” ตั้งใจนำมาฝาก และบอกเลยว่าอัลบั้ม “Fearless (Taylor’s Version)” จัดเป็นอัลบั้มเด็ดส่งท้ายก่อนวันหยุดยาวนี้ ที่จะทำให้ทุกคนนึกถึงอดีตดี ๆ

ข่าว Universal Music Thailand


เข้าชม 437 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม