ซีซั่นสุดท้ายของ ‘Walking Dead’ เตรียมออกอากาศตอนแรกในเดือนสิงหาคมนี้


ใกล้เข้ามากว่าเดิม บทสรุปของซีรีส์ซอมบี้เลือดสาด ‘Walking Dead’ ภาคที่ 11 ที่ยืนยันแล้วว่าจะลงจอในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ซึ่งเร็วกว่ากำหนดเดิมถึง 2 เดือน ซึ่งปกติทุกซีซั่นจะมาในเดือนตุลาคม โดยตั้งใจจะให้ตรงกับเทศกาลฮาโลวีนนั่นเอง
.
ซีซั่นสุดท้ายจะประกอบด้วย 24 ตอน และจะออกอากาศยาวไปจนถึงปี 2022 ทางช่อง AMC และผู้สร้างก็เตรียมสร้างภาคเสริมของตัวละครที่รับบทโดย “นอร์แมน รีดัส” (แดริล) และ “เมลิซา แมคไบร์ด” (แครอล) เอาไว้แล้ว แม้จะยังไม่มีชื่อเรื่องก็ตาม
.
ข่าวดีของคอซีรีส์กองทัพซอมบี้นี้มีขึ้นขณะที่ซีรีส์ ‘Walking Dead’ กำลังออกอากาศในตอนสุดท้ายของซีซั่น 10 ซึ่งมีตอนที่ถ่ายทำเพิ่มถึง 6 ตอนในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายน ผู้สร้างอย่าง AMC ประกาศว่าซีรีส์สุดฮอตจะจบลงภายในซีซั่นที่ 11 หลังมีการพิจารณากันอย่างรอบคอบมานานหลายเดือนว่าจะไปต่อกันที่ซีซั่น 12 หรือไม่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ตัดสินใจว่าจะมีบทสรุปในซีซั่นที่ 11 นั่นเอง

Norman Reedus as Daryl Dixon, Melissa McBride as Carol Peletier – The Walking Dead _ Season 10 – Photo Credit: Jackson Lee Davis/AMC
Norman Reedus as Daryl Dixon, Lauren Cohan as Maggie, Angel Theory as Kelly, Okea Eme-Akwari as Elijah, James Devoti as Cole – The Walking Dead _ Season 10, Episode 17 – Photo Credit: Eli Ade/AMC

ข่าว hollywoodreporter
https://www.hollywoodreporter.com/live-feed/walking-dead-final-season-to-premiere-in-august?utm_medium=social&utm_source=facebook&fbclid=IwAR3gyxcccSeK5_f0UOkNwbQaSWWJze56Z3GM9pmoeZXsMCQ7mpo46xyB4tQ


เข้าชม 1,046 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม