โดนเหยียด?! “เรกเก้-ฌอน” ไม่ผ่านแคสติ้งซีรีส์ดัง เพราะเป็นคนดำ


“เรกเก้-ฌอน เพจ” นักแสดงหนุ่มสุดฮอตลูกครึ่งอังกฤษ – ซิมบับเว จากซีรีส์ “บริดเจอร์ตัน” เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวว่าเขาไม่ผ่านการแคสติ้งในซีรีส์เรื่องใหม่เพราะว่าเชื้อชาติของเขา
.
โดยสื่อดัง The Hollywood Reporter ได้เผยแพร่สัมภาษณ์ของ “เรย์ ฟิชเชอร์” ที่กล่าวหาว่าผู้กำกับภาพยนตร์ Justice League อย่าง “จอส วีดอน” ที่ก่อนหน้านี้ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติ และคุกคามทางเพศ รวมทั้งหนึ่งในผู้บริหารหนัง DC อย่าง “จอฟฟ์ จอห์น” ที่เคยเป็นโปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้ เป็นต้นเหตุที่ทำให้ “เรกเก้-ฌอน” ไม่ผ่านแคสติ้งซีรีส์เรื่อง Krypton เพียงเพราะเขาเป็นคนผิวดำ
.
ดยุคสุดหล่อได้ออดิชั่นในบทคุณปู่ของซูเปอร์แมน แต่ “จอฟฟ์” ซึ่งเป็นคนดูแลภาพรวมของโปรเจ็กต์บอกว่า ซูเปอร์แมน ไม่ควนมีปู่เป็นคนผิวดำ ซึ่ง “จอฟฟ์” ก็ไม่ได้ปฎิเสธข้อกล่าวหานี้ เพียงแต่อธิบายว่าแฟน ๆ น่าจะคาดหวังให้คาแรกเตอร์นี้ดูเหมือน “เฮนรี คาวิลล์” (ที่รับบทเป็นซูเปอร์แมนในจักรวาล DC) มากกว่า
.
หลังจากได้ยินข่าวนี้ “เรกเก้-ฌอน” ก็ทวีตข้อความว่า เขาเจ็บปวดกับสิ่งที่ได้ยิน แต่ก็จะตั้งใจทำงานของตัวเองอย่างดีที่สุดต่อไป และตั้งแต่ซีรีส์ย้อนยุค “บริดเจอร์ตัน” ดังเป็นพลุแตกเขาก็กลายเป็นนักแสดงที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งในฮอลลีวูด และอยู่ในสถานะที่จะปฎิเสธบทต่าง ๆ ได้ด้วยซ้ำ

ข่าว yahoo ภาพ regejean/Instagram
https://www.yahoo.com/entertainment/rege-jean-page-responds-report-superman-show-black-212006122.html


เข้าชม 1,209 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม