ดิสแพทช์เผย “ซอ จิฮเย – คิม จองฮยอน” เดทกันนานกว่า 1 ปี ต้นสังกัดยืนยันแค่เพื่อน


นึกว่าจะมีคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริงจากซีรีส์ “Crash Landing on You” อีกคู่ซะแล้ว หลังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสำนักข่าวสปอร์ต โชซอน รายงานว่านักแสดง “ซอ จิฮเย – คิม จองฮยอน” กำลังพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นคู่รักหลังทั้งคู่ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องดัง และยังบอกอีกว่าเพื่อนของ “คิม จองฮยอน” เผยว่าเขาตกหลุมรักในความสวยหวานและฉลาดหลักแหลมของฝ่ายหญิง ขณะที่ “จิฮเย” ก็หลงรักในเสน่ห์และความกระตือรือร้นของเขา
.
หลังจากข่าวออกมาไม่ทันไร ต้นสังกัดของ “ซอ จิฮเย” ก็ออกมาปฎิเสธข่าวนี้ทันที โดยได้สอบถามกับนักแสดงสาวโดยตรง และเธอก็บอกว่าไม่ได้เดทกับ “จองฮยอน” ซึ่งข่าวนี้ทำให้เรางงมาก
.
ขณะที่ต้นสังกัดของ “คิม จองฮยอน” ก็เผยถึงเรื่องนี้ในทำนองเดียวกันว่าทั้งคู่ไม่ได้กำลังสานสัมพันธ์ และยังคงเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันในวงการหลังจากที่ร่วมงานกันเท่านั้น
.
จากนั้นไม่กี่ชั่วโมง สำนักข่าวกอสซิปชื่อดังอย่าง Dispatch ก็ปล่อยภาพของ “จิฮเย และ จองฮยอน” ที่กำลังเดินเข้าไปยังอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง โดยอ้างว่าทั้งคู่เดทกันราวปีกว่าแล้วหลังจากจบซีรีส์เรื่อง “Crash Landing on You” และมักจะไปมาหาสู่บ้านของอีกฝ่ายเสมอ แถมยังใช้เวลาในวันเกิดของทั้งคู่ด้วยกันอีกต่างหาก ด้าน Culture Depot บอกกับดิสแพทช์ว่า เป็นเพราะว่า “จองฮยอน” กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในเร็ววันนี้ เขาจึงมักไปปรึกษาเรื่องสังกัดใหม่กับกับ “จิฮเย” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเท่านั้น


ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1463145wpp/seo-ji-hyes-and-kim-jung-hyuns-agencies-deny-dating-rumors?fbclid=IwAR3WA-VlRp4Hv8r37ORHYUG6rh0ubAHRMc_JGVS3PFNt0QUtYo8fYinxzK4

เข้าชม 563 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม