ส่องเหล่านักแสดงที่ได้รับบทนักเรียนมัธยมในวัย 30

แม้เราจะเห็นหน้าใส ๆ ของเหล่านักแสดงแดนกิมจิที่เข้ากันได้ดี๊ดีกับชุดนักเรียนมัธยม แต่รู้หรือเปล่าว่ามีหลายคนที่อายุปาเข้าไปเลข 3 แล้ว แต่หน้ายังใสกิ๊กแบบที่ใส่ชุดนักเรียนแล้วก็ไม่มีใครรู้มาก่อนว่าพี่เขา 30 ยังแจ๋วแล้วจ้า


  1. ฮวัง อินยอบ – “True Beauty”
    หนุ่มหน้าเฉี่ยว “ฮวัง อินยอบ” ในบทบาทของ “ฮัน ซอจุน” ในซีรีส์เรื่อง “True Beauty” อดีตเพื่อนรักของ “อี ซูโฮ” (ชา อึนอู” ผู้ซ่อนอดีตอันเจ็บปวดทำให้มิตรภาพของเขาและเพื่อนต้องห่างเหินกันไป แม้ว่าอายุของ “อินยอบ” จะเลยวัยมัธยมมาหลายสิบปี แต่กลับไม่รู้สึกขัดเลยสักนิดเมื่อต้องมาใส่นักเรียน

  1. รยู จุนยอล – “Reply 1988”
    หนุ่มหน้าตี๋ “รยู จุนยอล” ผู้ขโมยหัวใจแฟนๆจากคาแรคเตอร์แฟนหนุ่มสุดน่ารัก “คิม ของฮวาน” ใน “Reply 1988” เชื่อว่าหลายคนน่ะคงไม่คิดว่าเขาอายุ 30 พอดีเป๊ะขณะที่ถ่ายทำซีรีส์ แต่เขาก็ข้ามผ่านมันมาด้วยหน้าสดใสกิ๊ง และทรงผมที่เรียบง่าย รวมถึงความน่ารักของเขาก็ทำให้หนุ่มคนนี้ครองใจแฟน ๆ ได้ไม่ยาก


  1. ควอน นารา – “Itaewon Class”
    บทสาวน้อยกำพร้า “โอ ซูอา” ใน “Itaewon Class” ที่แม้ว่าคาแรกเตอร์ของเธอจะสร้างความขัดแย้งให้กับหัวใจของพระเอก แต่ด้วยความสามารถในการแสดงของ “ควอน นารา” ก็ทำให้ผู้ชมรักและเอาใจช่วยไปกับเรื่องราวของเธอ และเมื่อได้เห็น “นารา” ในชุดนักเรียนด้วยทรงผมและกระเป๋าแสนธรรมดา ก็ยากจะเชื่อว่าเธออายุ 30 แล้วจริง ๆ

  1. พัค มินยอง – “Her Private Life”
    ตอนที่นางเอกหน้าหวาน “พัค มินยอง” ต้องใส่ชุดนักเรียนถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “Her Private Life“ เจ้าตัวอายุ 34 ปีแล้วจ้า ซึ่งการที่ต้องกลับไปเป็นนักเรียนมัธยมนั้นทำให้ “มินยอง” ได้โชว์ความสามารถในการแสดงของเธออย่างแท้ทรู เพราะเธอจะต้องพัฒนาตัวละคร “ดุกมี” ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวันทำงาน และด้วยใบหน้าอ่อนเยาว์และผิวขาวใส ไม่ต้องสงสัยว่า “มินยอง” นั้นสามารถเล่นบทนักเรียนมัธยมไปได้อีกนาน

ข่าว/ภาพ soompi
https://www.soompi.com/article/1452538wpp/8-actors-actresses-who-played-high-school-students-in-their-30s?fbclid=IwAR0g3iXYz03XNke9V8w43dZcuSUm96sPwKbDbVFFB8DGmEsWJ0vY_kYMkcU


เข้าชม 3,773 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ