สาว ๆ ใจสลาย “เรจ-ฌอน เพจ” จะไม่ปรากฎตัวในซีรีส์ “บริดเจอตัน” ภาค 2


เชื่อว่าต้องมีแฟนคลับซีรีส์พีเรียด “บริดเจอตัน” บางคนเซ็งหนักมาก หลังจากที่แอ็กเคานต์โซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของซีรีส์ยืนยันแล้วว่า หนุ่มหล่อล่ำ “เรจ-ฌอน เพจ” นั้นจะไม่กลับมาปรากฎตัวในซีรีส์ ซึ่งกำลังถ่ายทำซีซั่นที่ 2 อยู่ในประเทศอังกฤษ
.
โดยข่าวนี้บอกผ่าน “เลดี้ วิสเทิลดาวน์” สาวปริศนาที่ชอบคาบข่าวกอสซิปมาเล่าในเรื่องว่า เพราะภาคที่ 2 นั้นจะโฟกัสไปที่ “ลอร์ดแอนโธนี่ บริดเจอตัน” ซึ่งทำให้บท “ไซมอน” ดยุคแห่งแฮสติงส์ ถูกแยกออกไปจากครอบครัว “บริดเจอตัน” ขณะที่ “ดาฟนี่” ภรรยาของ “ไซมอน” ที่รับบทโดย “ฟีบี้ ไดเนเวอร์” ยังคงมีบทบาทในการช่วยให้คำแนะนำพี่ชาย
.
ขณะที่ “เรจ-ฌอน เพจ” ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ว่า เขาเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวบริดเจอร์ตัน ได้รับความรักที่แท้จริงจากซีรีส์, เพื่อนนักแสดง, ทีมงานและแฟน ๆ และเขาสัญญาว่าจะเติบโตขึ้นไปเรื่อย ๆ


ข่าว EW ภาพ bridgertonnetflix/Instagram
https://ew.com/tv/rege-jean-page-will-not-return-for-bridgerton-season-2/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=606764e6382dc90001793ef2&fbclid=IwAR0lTGg_We-oUfBz32dWu2iqN_Q8BrCIk21iIJhhft3u42PwXGvlcrnuj60

เข้าชม 910 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม