กรกฎาปีหน้ามาแน่ ภาคต่อราชาเสือดำ “Black Panter 2”

ดูเหมือนว่าค่ายหนังรวมดาวซูเปอร์ฮีโร่อย่าง “มาร์เวล” มีแผนจะกลับมาโฟกัสที่ภาพยนตร์ภาคต่อราชาเสือดำ “Black Panter” อีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักโปรเจกต์นี้เอาไว้ เมื่อวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดได้สูญเสียนักแสดงมากความสามารถ “เชดวิก โบสแมน” ไปอย่างกะทันหัน ทำให้แผนการถ่ายทำในเดือนมีนาคม 2021 ต้องชะงักตามไปด้วย และทำให้ในปี 2020 นี้กลายเป็นครั้งแรกที่ “มาร์เวล” ไม่ได้ส่งหนังลงโรงภาพยนตร์นับตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา

แหล่งข่าวหลายที่บอกกับ The Hollywood Reporter ว่า “มาร์เวล” นั้นพร้อมแล้วสำหรับการถ่ายทำ Black Panther 2 ซึ่งจะเกิดขึ้นที่แอตแลนตาในเดือนกรกฎาคม ปี 2121 และคาดว่าจะใช้เวลาถ่ายทำราว 6 เดือน



ขณะที่นักแสดงจากภาคเดิมทั้ง ลูบิตา นิยงโก, แองเจลลา บาสเซตต์, วินสตัน ดุกส์ นั้นก็มีแนวโน้มที่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และยังมีข่าวนักแสดงแมกซิกัน “เทนอช ชิฮัวตา” ที่ฝากฝีมือไว้ในซีรีส์ Narcos: Mexico ทางเน็ตฟลิกซ์กำลังพูดคุยกับบทบาทหนึ่งในตัวร้ายในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
.
ข่าว hollywoodreporter
https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/marvels-black-panther-sequel-shoot-to-begin-in-july-exclusive?utm_source=facebook&utm_medium=social&fbclid=IwAR1-3KdHGDMIYsqKUWcMPjKvWIafz8r-WdhltjdZCgf230d6faNdvSfPiW

เข้าชม 67 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ