หัวใจไม่ว่าง? “ฟีบี้ เดนเนเวอร์” จาก “บริดเจอตัน” ปลูกต้นรักกับ “พีท เดวิดสัน”


ถึงแม้ว่าท่านหญิง “ดาฟนี่” หรือนักแสดงสาว “ฟีบี้ เดนเนเวอร์” จากซีรีส์สุดฮอต “บริดเจอตัน” กับพิธีกรหน้าเป็น “พีท เดวิดสัน” จากรายการ Saturday Night Live จะยังนิ่งเฉยกับข่าวลือที่ว่ากำลังเดทกัน แต่ก็มีแฟนคลับเห็นทั้งคู่เดินจับมือกันในหมู่บ้านเล็ก ๆ ในอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ “ฟีบี้” กำลังถ่ายทำหนังเรื่อง The Colour Room
.
โดยนักเรียนผู้เห็นความหวานของทั้งคู่บอกกับสื่อท้องถิ่น StokeonTrentLive ว่าเธอเห็นทั้งคู่เดินจับมือและกอดกันผ่านหน้าบ้านของเธอ เธอจึงเดินเข้าไปถามว่าเขาคือ “พีท” หรือไม่ ซึ่งเขาก็ตอบว่า “ใช่” ด้วยสำเนียงอเมริกัน โดยแฟนคลับของทั้งคู่บอกอีกว่า พวกเขาน่ารักและเป็นกันเอง และดูเหมือนทั้งคู่จะคบหากันอยู่ พวกเขาดูมีความสุขมาก
.
เมื่อสัปดาห์ก่อนสื่อดัง Page Six รายงานว่าพิธีกรสายฮาได้ใข้เวลาร่วมกับ “ฟีบี้” ด้วยกันในนิวยอร์ก ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้วนักแสดงสาวถ่ายทำเรื่อง Younger อยู่ / ด้านตัวแทนของทั้ง “พีท” และ “ฟีบี้” ยังคงไม่แสดงความคิดเห็นเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่


ข่าว yahoo ภาพ petedavidsons, phoebedynevor/ Instagram
https://www.yahoo.com/entertainment/pete-davidson-dating-bridgerton-star-phoebe-dynevor-201849191.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR1EDGXAWRKgewvodYVXXEyFh9xj0XncTwkN8gcKnguyZDhii6GXYZK-YAU

เข้าชม 2,412 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม