“ชิม อึนอู” จาก “The World of the Married” ยอมรับเคยสร้างบาดแผลทางใจกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน


ในช่วงเวลาที่เหล่าคนบันเทิงแดนกิมจิต่างถูกแฉว่าเคยมีพฤติกรรมบูลลี่คนอื่นในอดีต นักแสดงสาว “ชิม อึนอู” จากซีรีส์ดัง “The World of the Married” ก็เป็นคนล่าสุดที่ได้กล่าวขอโทษถึงข้อกล่าวหาว่าเธอเคยรังแกเพื่อนร่วมโรงเรียน
.
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีคนอ้างว่าได้เรียชั้นมัธยมต้นในโรงเรียนเดียวกับ “อึนอู” โดยบอกว่าแม้จะไม่ได้รับความเจ็บปวดทางร่างกาย แต่เธอถูกเพื่อน ๆ คว่ำบาตรและรังแกทางด้านจิตใจ โดยมี “ชิม อึนอู” เป็นหัวหน้าแก๊งค์ที่ข่มเหงเธอ
.
ขณะที่ต้นสังกัดของ “ชิม อึนอู” ได้ออกแถลงการณ์ปฎิเสธข้อกล่าวหาเหล่านั้น โดยอ้างว่านักแสดงสาวมีความทรงจำที่ไม่ชัดเจนในเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งยังเคยเป็นนักเรียนตัวอย่างที่ไม่เคยมีพฤติกรรมที่ไม่ดี และเพื่อน ๆ ของ “อึนอู” ก็ยังได้ออกมาปกป้องเธอจากโพสต์นั้นเช่นดัน
.
อย่างไรก็ตามพี่สาวของคนต้นโพสต์ได้ออกมาชี้แจงข้อมูลที่ขัดแย้งกับต้นสังกัด เธออ้างว่าเหตุการณ์นั้นมีหลายคนที่สามารถเป็นพยานให้น้องสาวของเธอได้ ต่อมาวันที่ 28 มีนาตม “ชิม อึนอู” ได้พบกับเพื่อนร่วมชั้นเป็นการส่วนตัว และได้โพสต์ขอโทษในสิ่งที่เธอทำผิด รวมทั้งอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น
.
“ชิม อึนอู” ชี้แจงว่าหวังว่าโพสต์นี้จะสามารถแสดงออกถึงความรู้สึกขอโทษไปถึงเพื่อนร่วมชั้นที่ได้รับความเจ็บปวด เพราะพฤติกรรมและทัศคติที่ไม่เป็นผู้ใหญ่ของเธอ โดยหลังจากที่ได้พบกับเพื่อนคนนั้นแล้วก็พบว่าเธอยังมีบาดแผลที่บอบช้ำทางอารมณ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เป็นนักเรียน, “อึนอู” ตระหนักได้ว่าคำพูดและการกระทำของเธอส่งผลโดยตรงต่อคนบางคนอย่างยาวนานจนเกิดเป็นแผลทางใจ แม้ว่ามันจะสายไปแต่เธอก็อยากขอโทษอย่างจริงใจไปถึงเพื่อนร่วมชั้น ในอนาคตเธอจะใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังที่จะไม่ทำร้ายใครอีก และจะปรับปรุงตัวเองและทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นคนที่ดียิ่งขึ้น ทั้งยังขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ ต้องเป็นห่วง รวมถึงขอโทษไปยังเพื่อนนักแสดงที่กำลังมีโปรเจ็คท์งานเดียวกับเธอในตอนนี้ด้วย


ข่าว soompi ภาพ eunoorang/Instagram
https://www.soompi.com/article/1461549wpp/shim-eun-woo-admits-to-school-bullying-allegations-shares-personal-apology?fbclid=IwAR3mSx68tFu9oeR6OmwCLnCi3M-Jpgm9Lcu32Q5RF9hkfW7CJpBdc5Jo33M

เข้าชม 770 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม