2PM มินิรียูเนี่ยน “นิชคุณ – ชานซอง” โดดเป็นนักแสดงรับเชิญร่วมแจมซีรีย์ “Vincenzo” กับ “แทคยอน”

ไอดอลรุ่นโอป้า “นิชคุณ และชานซอง” สมาชิกวง 2PM จะร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญประกบหนุ่ม “แทคยอน” ในซีรีส์สุดฮอต “Vincenzo” โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากโปรดิวเซอร์ ส่วนบทบาทของทั้งคู่นั้นยังคงถูกเก็บเป็นความลับ


ก่อนหน้านี้สื่อเกาหลี “สปอร์ต ดงอา” รายงานว่าทั้งหนุ่มสายเลือดไทย “นิชคุณ” และ “ชานซอง” ได้ถ่ายทำให้ส่วนของพวกเขาเสร็จสิ้นแล้ว

“Vincenzo” เล่าเรื่องราวของ วินเซนโซ กาซาโน (ซงจุงกิ) ทนายความชาวอิตาลี และผู้คุมมาเฟีย ที่ย้ายกลับมาที่เกาหลี เนื่องจากความขัดแย้งภายในองค์กรของเขา เขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับ ฮงชายอง (จอนยอบิน) ทนายหญิงผู้แข็งแกร่งที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อชนะคดี พวกเขาทั้งสองร่วมมือกันเพื่อผดุงความยุติธรรม โดยใช้ทุกวิถีทางตอบโต้เหล่าอริคนร้าย


ขณะที่ “แทคยอน” ก็ได้รับคำชมมากมายในบทบาทของทนายหนุ่มไฟแรงผู้ใสซื่อ “จาง จุนวู” แต่กลับมาช็อคคนดูด้วยความลับที่แท้จริงแล้วเขากลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในสนามประลองครั้งนี้

ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1461342wpp/2pms-nichkhun-and-chansung-to-join-taecyeon-in-vincenzo-for-special-appearances?fbclid=IwAR3o877ZXDMQNy2j03SeXvjwC-jyW2wedkWEpnHvT8HhvbpmGo9p7B0CMXw


เข้าชม 1,983 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม