IU กับคำแนะนำในการกระเทาะเปลือกตัวเอง และวิธีมีเพื่อนใหม่


ถึงแม้ว่าภายนอกจะมีภาพลักษณ์ที่ร่าเริงสดใส แต่นักร้อง-นักแสดงสาว IU มักบอกเสมอน่ะว่าเป็นคนที่มีบุคลิกภาพแบบเก็บตัว ( introvert) และขี้อายสุด ๆ แต่ไอดอลคนสวยก็ได้ให้คำแนะนำกับแฟน ๆ ว่าเธอข้ามผ่านเปลือกอันแข็งแกร่งและเมคเฟรนด์กับคนรอบตัวได้อย่างไร ผ่านการสัมภาษณ์แบบ Q&A กับนิตยสาร GQ Korea
.
หนึ่งในคำถามจากทางบ้านได้ถาม IU ว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะเป็นเพื่อนกับใครสักคน ทำอย่างไรจะสามารถเข้าถึงผู้คนได้” โดยสาวเสียงดีได้ตอบคำถามนี้ว่า “ฉันก็เคยเป็นแบบนี้ มันเป็นเรื่องยากเรื่องหนึ่งเลย มันยากสำหรับคนที่มีบุคลิกภาพอย่างเราที่จะมีเพื่อนใหม่ได้ง่าย ๆ ตัวฉันในวัย 20 ต้น ๆ นั้นเต็มไปด้วยความยากลำบากในการที่คุยกับคนอื่น แถมสบายใจที่จะอยู่คนเดียวมากกว่า”
.
ไอดอลสาวยังเผยอีกว่าเธอพยายามอย่างหนักที่จะเปลี่ยนตัวเอง IU ยังให้คำแนะนำในการเริ่มต้นบทสนทนา และบอกแฟน ๆ ว่าถ้าเธอทำได้ทุก ๆ คนก็ต้องทำได้เหมือนกัน
.
“ฉันพยายามที่จะเปลี่ยนบุคลิกตัวเองและตอนนี้ก็ดีขึ้นมาก สำหรับฉันนั้นก็จะพยายามที่จะมองในมุมของคนอื่น คิดให้รอบคอบว่าคำถามแบบไหนที่จะทำให้คนนั้นตอบได้ง่าย และทำให้บทสนทนาดำเนินต่อไปได้
.
หากคน ๆ นั้นแต่งตัวสไตล์เดิม เค้าอาจชอบเสื้อผ้าแบรนด์นี้ อาจชอบอาหารจานนี้ พยายามที่จะสังเกตหลาย ๆ อย่างเพื่อที่จะเข้าหาเขา คำถามเรื่องส่วนตัวย่อมดีกว่าคำถามที่เป็นทางการ แต่ฉันว่าเราไม่จำเป็นต้องพยายามมากเกินไปกับทุก ๆ คน เพราะว่าหากมันยังยากสำหรับคุณ ก็โฟกัสแค่คนบางคนก็พอ”


ข่าว koreaboo ภาพ dlwlrma/Instagram
https://www.koreaboo.com/news/iu-shares-heartwarming-advice-get-shell-make-friends/?fbclid=IwAR2O6M9CkFlA1Y3b03F3GX4qnzuNptpBLc5NiBo12yftojH7G4HqrUaxdPU


เข้าชม 712 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม