“James TW” เจ้าของเพลงฮิต “When You Love Someone” คัมแบ็ก! พร้อมเพลงจากประสบการณ์ความรักพัง ๆ

“Butterflies” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “James TW” ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษวัย 23 กับแนวเพลงป็อบบวกกับเสียงอันมีเสน่ห์เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา ทำให้เขามีแฟนเพลงจากทั่วโลกมากมาย และมีเพลงฮิตมากมายอย่าง ‘You & Me’ และ ‘When You Love Someone’ ที่สามารถติดชาร์ตอันดับที่ 28 ของ Billboard Adult Pop Songs Chart


‘Butterflies’ เป็นเพลงที่บอกเล่าเนื้อหาอย่างตรงไปตรงมา ‘James TW’ ได้ทบหัวใจกลั่นกรองความรู้สึกทั้งหมด ผ่านความรู้สึกอันเจ็บปวดที่ไม่สามารถมูฟออนได้ “I get drink. I Feel lonely. Try to drone all the noise in my mind. but alcohol doesn’t hold me the way you did.” ที่แปลว่า หรือฉันเมา ฉันรู้สึกโดดเดี่ยว ฉันพยายามลบกลบกลิ่นที่หัวในหัว แต่แอลกอฮอล์ไม่ได้ช่วยโอบกอดฉันเหมือนที่เธอทำ เรียกได้ว่าคมบาดลึกคนอกหักสุด ๆ

หลังจากเดบิวต์อัลบั้มแรก “Chapter” เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา “James TW” ได้พูดถึงเพลงใหม่ของเขากำลังทำอยู่ว่า “ช่วงล็อคดาวน์ ผมได้เจอกับการอกหักครั้งแรกจากความสัมพันธ์ที่คบกันมายาวนานถึง 6 ปี ผมจึงเอาความรู้สึกทั้งหมดที่ผมมีอยู่ถ่ายทอดมันออกมาผ่านเพลงที่ผมเขียน ทุกอย่างที่ผมเล่า มันเกี่ยวกับการจากลา ผมพบกับแฟนครั้งแรกตอนอายุ 15 ปี เราเริ่มคบกัน จากนั้น 1 ปี เราย้ายมาอยู่ด้วยกัน และเริ่มแพลนที่จะชีวิตทั้งหมดกับเธอ แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องพังทลายลงไป มันทำให้ผมดาวน์อย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเลยเขียนมันออกมาเป็นเพลง ๆ นี้”


“James TW” เป็นที่รู้จักจากเพลงแฟนทั่วโลกกับซิงเกิล “When You Love Someone” ที่มียอดสตรีมรวมกันมากกว่า 750 ล้านครั้ง และมีสถิติยอดขายระบบแพลททินัมทั้งในอเมริกา อังกฤษ และทั่วประเทศในยุโรป เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการได้ไปร่วมออกทัวร์กับ “Shawn Mendes” นักร้องชื่อดังระดับโลก และได้ไปออกรายการทีวีชื่อดังในอเมริกาอย่าง Ellen และ The Today Show ปัจจุบันเขามียอดขายอัลบั้มมากกว่า 1 ล้านอัลบั้ม กับอีก 10 เพลง ที่มียอดขายบนสตรีมมากกว่า 50 ล้านครั้ง และในปีนี้เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งนึงของ ‘James TW’ ด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และฝีมือการแต่งเพลงอันเก่งกาจของเขาคนนี้ จะทำให้คุณเข้าถึงดนตรี และหลงใหลเพลงของเขาได้อย่างแน่นอน

ข่าว Universal Music Thailand


เข้าชม 183 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ