อายุเป็นเพียงตัวเลข “เจนิเฟอร์ โลเปซ” อวดหุ่นสุดปั๊วะในวัย 51 ปี เพื่อซิงเกิลใหม่


เกินต้านจริง ๆ จ้า ซิงเกิลใหม่ “In the Morning” ของดีว่าระดับซุปตาร์ “เจนิเฟอร์ โลเปซ” ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งวงการตั้งแต่ยังเพลงยังไม่มีกำหนดปล่อย เพราะปกอัลบั้มสุดแซ่บที่ใคร ๆ เห็นก็ต้องซู้ดปาก แล้วร้องว่า โอ้มายก๊อด!
.
ปกอัลบั้มนะไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ภาพของคุณแม่ “เจโล” ในวัย 51 ปีที่ยืนหันข้างโชว์เรือนร่างเปลือยเปล่าในท่าโพสสุดสตรอง เผยให้เห็นทรวดทรงและกล้ามเนื้ออันแข็งแรง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอนั้นพิถีพิถัน และให้ความสำคัญกับการดูแลรูปร่างในชีวิตประจำวันขนาดไหน เหมือน ๆ กับโชว์สุดเจ๋งในงาน American Music Awards ที่เธอแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่า “แม่ก็คือแม่”
.
แน่นอนว่าแฟน ๆ แห่กันเข้าถล่มคอมเมนต์ให้หน้าปกซิงเกิลสุดอาร์ตอย่างถล่มทลายทั้ง “เราสามารถพูดถึงกล้ามท้องของเธอได้ไหม” “ว้าวววว” “ฉันอิจฉาจัง” “นี่กำลังล้อกันเล่นหรือเปล่า รูปร่างของเธอนี่มันที่สุด” “ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าคุณอายุ 51” “หลายปีผ่านไป แต่คุณเป๊ะขึ้นในทุก ๆ ปี นี่คือเป้าหมายและการเคารพต่อชีวิตของตัวเอง มันช่างเป็นแรงบันดาลใจ!” ขุ่นแม่ “เจโล” นั้นเป็นหนึ่งในคนดังที่พูดถึงเรื่องการออกกำลังอยู่เสมอ โดยเธอบอกว่านอกจากจะทำให้ร่างกายเป๊ะปังแล้วสุขภาพจิตยังดีขึ้นมากอีกด้วย


ข่าว yahoo ภาพ jlo/Instagram
https://www.yahoo.com/entertainment/jennifer-lopez-51-bares-all-cover-art-in-the-morning-224656548.html


เข้าชม 433 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม