“เจมี่ ฟ็อกซซ์” รับบทแชมป์เฮฟวี่เวตในตำนาน “ไมค์ ไทสัน” ในซีรีส์ฝีมือกำกับ “มาร์ติน สกอร์เซซี่”


นักแสดงดีกรีออสการ์ “เจมี่ ฟ็อกซซ์” เตรียมถ่ายทอดชีวิตของนักชกระดับตำนาน “ไมค์ ไทสัน” ในโปรเจกต์ใหญ่ “ไทสัน” ที่ผู้กำกับชั้นครู “มาร์ติน สกอร์เซซี” จะขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการอนุญาตจากนักมวยคนดังแล้ว
.
“เจมี่” นอกจากจะเป็นนักแสดงนำแล้ว เขายังนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ “มาร์ติน” โดยโปรเจกต์นี้จะถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ “ไมค์” ในช่วงเริ่มต้นจนกระทั่งกลายเป็นหนึ่งในนักชกในตำนานที่มีชื่อเสียงที่สุดตลอดกาล
.
ขณะที่คนต้นเรื่องอย่าง “ไมค์” เผยว่าเขาเคยมีช่วงเวลาที่อยากจะเล่าเรื่องราวของตัวเอง การที่ได้เห็นความตื่นเต้นของแฟน ๆ ที่ได้เห็นเขากลับคืนสังเวียนอีกครั้ง และตอนนี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด เขารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ “สกอร์เซซี” และ “เจมี่ ฟ็อกซซ์” รวมทั้งทีมสร้างสรรค์ ที่ไม่เพียงแต่จะนำเรื่องราวการผจญภัยในชีวิตของเขาในฐานะนักมวยมืออาชีพของเขามาสู่ผู้ชมเท่านั้น แต่รวมไปถึงแรงบันดาลใจและความสนุกสนานที่จะส่งต่อไปด้วย

ข่าว Entertainment Weekly
https://ew.com/tv/jamie-foxx-mike-tyson-martin-scorsese-tv-series/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=6058e1e74044c400019a0627&fbclid=IwAR0FgcE_mqcb5pWWW5wCGVYxAMoNWjAROl_EPrbu3MFXt4ZjFYQIZkGYXyU


เข้าชม 209 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ