จับตาเคมี “ซงคัง – ฮัน โซฮวี” เล่นเกมรักในซีรีส์เรื่องใหม่ “I Know But”


เป็นอีกหนึ่งคู่พระ-นางที่ถูกจับตามองมากที่สุดอีกคู่ค่ะ หนุ่มหน้าใส “ซงคัง” และเมียน้อยสุดแซ่บ“ฮัน โซฮวี” ที่ทางสถานีโทรทัศน์ JTBC ยืนยันแล้วว่าทั้งคู่จะมาร่วมงานกันในฐานะนักแสดงนำซีรีส์เรื่อง “I Know But” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในเดือนมิถุนายน 2021 นี้
.
“I Know But” สร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิตของเกาหลีในชื่อเรื่องเดียวกัน เล่าเรื่องราวของหญิงสาว “ยู นาบิ” (ฮัน โซฮวี) ที่อยากมีคนรู้ใจแม้ว่าเธอจะไม่เชื่อในความรัก ส่วน “พัค แจอึน” (ซงคัง) รับบทเป็นหนุ่มวัยละอ่อนที่ไม่อยากมีความสัมพันธ์แบบผูกมัด เพราะสนุกกับสถานะมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟนมากกว่า แต่เมื่อเขามาพบกับ “นาบิ” ผู้ที่ผลักทุกคนให้อยู่หลังเส้น และระมัดระวังการแสดงความรู้สึกของตัวเองกับคนอื่น นั้นทำให้เขาอยากจะข้ามเส้นมาให้ได้ และกลายเป็นความโรแมนติกแสนตื่นเต้น
.
“ฮัน โซฮวี” เผยว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของเว็บตูนเรื่องนี้ และมีความสุขมากที่ได้เล่นเป็นตัวละคร “นาบิ” ก่อนหน้านี้เธอฝากฝีมือไว้ในซีรีส์สุดร้อนแรง The World of the Married ส่วน “ซงคัง” ก็เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงจากซีรีส์เรื่อง Love Alarm และ Sweet Home

ข่าว koreaboo
https://www.koreaboo.com/news/song-kang-han-so-hee-iknowbut-new-drama/?fbclid=IwAR14KWbfdh7droqxnzyC9U_CUj8jeRk199BcJZ3524wP2B4LsXhVqYYassY


เข้าชม 1,572 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม