“ไรอัน เรย์โนลด์” อัดวิดีโอกว่า 400 คลิป เพื่อขอบคุณทีมงานที่กักตัวขณะถ่ายหนังเรื่องล่าสุด


พระเอกหน้าทะเล้น “ไรอัน เรย์โนลด์” เคยแชร์ข้อความถึงทีมงานภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่อง Red Notice ที่อำนวยการสร้างโดยระบบสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่อย่าง Netflix ผ่านอินสตาแกรมเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเขาบอกว่า “เราเริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์กันเมื่อ 10 เดือนที่แล้ว แต่ต้องหยุดไปในเดือนมีนาคมเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตอนนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าเราจะกลับมาถ่ายกันได้อีกเมื่อไหร่ แต่ด้วยความช่วยเหลือของทีมงาน 300 คนที่ต้องทำงานในพื้นที่ที่ถูกควบคุมเรื่องความปลอดภัยด้านสุขภาพ ทำให้เราสามารถกลับมาเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ได้ พวกเขาต้องทำงานภายใต้สถานการณ์ที่ตึงเครียดทุกวัน ซึ่งนั่นไม่ใช่การเสียสละแค่ตัวเขา แต่รวมไปถึงครอบครัว เพื่อน และคนรัก ที่จะไม่ได้เจอกันเป็นเดือน ๆ ไม่ใช่ฮีโร่ทุกคนที่สวมเสื้อคลุม เพราะบางคนนั้นใส่หน้ากากอนามัย และถูกตรวจเชื้อด้วยการถูกแหย่จมูกในทุก ๆ วัน”
.
สื่อดัง The Hollywood Reporter ได้รู้มาว่าสิ่งที่ “ไรอัน” ทำไม่ใช่การโพสต์ขอบคุณทีมงานที่ต้องกักตัวอยู่แค่ในกองถ่ายที่แอตแลนตาผ่านอินสตาแกรมเพื่อให้เหล่าผู้ติดตาม 36.5 ล้านคนของเขาได้รู้เท่านั้น แต่ “ไรอัน” ยังอัดคลิปวิดีโอมากกว่า 400 คลิปให้กับครอบครัว, เพื่อนและคนรักของทีมงานผู้เสียสละอีกด้วย
.
โดยหลังจากที่ได้พูดคุยกับนักแสดงคนดัง เขายืนยันว่าทำไปเพื่อแสดงความขอบคุณทุก ๆ คนจากใจจริง ส่วนคนที่ไม่มีครอบครัวนั้นนักแสดงหนุ่มติดตลกว่า “ผมทำคลิปให้น้องหมาของพวกเขาด้วย” “ไรอัน” เผยว่าเขารู้ดีว่าสภาพจิตใจของทุกคนนั้นย่ำแย่เพราะพวกเขาไปไหนไม่ได้เลยนอกจากกองถ่ายกับโรงแรม แม้ว่าครอบครัวของเขาจะอยู่ใกล้แค่ไหน แต่ก็ไปหาไม่ได้ โดยหลังจากการถ่ายทำปิดกล้องลง เขานั้นได้ให้ของขวัญทุกคนเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์แบรนด์ของตัวเองพร้อมกับข้อความที่เจาะจงผู้รับโดยเฉพาะ


ข่าว hollywoodreporter
https://www.hollywoodreporter.com/rambling-reporter/ryan-reynolds-recorded-over-400-videos-to-thank-his-quarantining-crew


เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม