“บียอนเซ่” ขอบคุณ “เมแกน มาร์เคิล” สำหรับความกล้าหาญและภาวะผู้นำ หลังให้สัมภาษณ์กับ “โอปราห์”


ดีว่าตัวแม่ “บียอนเซ่” ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะสนับสนุน “เมแกน มาร์เคิล” ชายาของเจ้าชาย “แฮร์รี่” แห่งสหราชอาณาจักร ซึ่งนักร้องคนดังได้โพสต์ข้อความถึงดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ หลังจากที่เธอและสวามีได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรคนดัง “โอปรา วินฟรีย์” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถึงชีวิตสุดช้ำในฐานะสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ โดย “บียอนเซ่” โพสต์รูปของ “แมแกนและแฮร์รี่” เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Lion King ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมกับข้อความ “ขอบคุณ เมแกน สำหรับความกล้าหาญและภาวะผู้นำ พวกเราเข้มแข็งขึ้นและได้แรงบันดาลใจจากคุณ”
.
ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เปิดใจกับพิธีกรตัวแม่ “โอปราห์ วินฟรีย์” วัย 67 ปีถึงการตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์ รวมไปถึงคิดจะจบชีวิตตัวเองในวังเพราะมีปัญหาด้านสุขภาพจิต และเธอยังรู้สึกอับอายมากเพราะว่าเธออยากจะเป็นคนที่เข้มแข็ง และไม่อยากสร้างความกดดันให้กับสามีเจ้าชาย “แฮร์รี่” วัย 36 ปี
.
“บียอนเซ่” เพิ่งเป็นหนึ่งในบรรดาเพื่อนของ “เมแกน มาร์เคิล” ที่ให้กำลังใจเธอ หลังจากที่สร้างแรงสั่นสะเทือนราชวงศ์อังกฤษจากการให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าว Entertainment Weekly
https://ew.com/syndication/beyonce-meghan-markle-oprah-interview/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=6048dfdbaf33ab000167ac29&fbclid=IwAR2VKLhD2SmS1p_EOmiGJ7bbX-9J6TgCBDbM6pWbQfzJGbycL5e1vh2rRgM


เข้าชม 2,311 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม