“โจวซิงฉือ” ร่วมงานศพ “อู๋ม่งต๊ะ” ตอกย้ำความเป็นเพื่อน


ถือเป็นคู่หูสายฮาที่ยังอยู่ในความทรงจำของคอหนังทั่วเอเชีย ทำให้พิธีศพของนักแสดงตลกในตำนาน อู๋ม่งต๊ะ กลายเป็นที่จับตาของสื่อฮ่องกงว่า พระเอกหน้าเป็น โจวซิงฉือ จะไปร่วมไว้อาลัยหรือไม่ เพราะนับตั้งแต่จบหนังเรื่อง Shaolin Soccer เมื่อปี 2001 ก็ไม่เห็น โจวซิงฉือ-อู๋ม่งต๊ะ โคจรมาเจอกันอีก
.
โดยพิธีศพของอู๋ม่งต๊ะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม โจวซิงฉือ ก็ปรากฎตัวไปร่วมงานพร้อมกับพี่สาว และใช้เวลาอยู่ในงานเพียง 9 นาที โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อที่ไปทำข่าว ถึงอย่างนั้น น้องชายของอู๋ม่งต๊ะ เผยกับสื่อว่า โจวซิงฉือ มาแสดงความเสียใจกับคนในครอบครัว อีกทั้งย้ำว่า อู๋ม่งต๊ะ ไม่เคยแตกคอกับ โจวซิงฉือ และยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพียงแต่ห่างๆ กันไปเท่านั้น
.
ไม่แค่โจวซิงฉือ แต่ยังมีคนบันเทิงอย่าง หลิวเต๋อหัว,ตู้ฉีฟงและ แซนดร้า อึ้ง เดินทางมาในงานศพ ขณะที่ดาราอีกหลายคน เช่น กู่เทียนเล่อ, กั่วฟู่เฉิง, โจวเหวินฟะ, หลี่หมิง และ ดอนนี่ เยน ก็ส่งพวงหรีดมาร่วมอาลัยด้วย โดยหลังจากงานศพ ครอบครัวตั้งใจนำอัฐิของอู๋ม่งต๊ะไปฝังที่มาเลเซียตามความตั้งใจของนักแสดงผู้ล่วงลับต่อไป

ภาพ – Oriental Image
ข่าว – https://www.straitstimes.com/life/entertainment/late-actor-ng-man-tats-frequent-co-star-stephen-chow-attends-his-wake


เข้าชม 13,067 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม