“BTS” บริจาคคอสตูมใน MV “Life Goes On” เพื่องานการกุศลแกรมมี่


ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ แล้วจ้า งานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด โดยเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา สื่อดัง Billboard รายงานว่า บอยแบนด์แดนกิมจิ BTS ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลศิลปินดูโอ/กลุ่มยอดเยี่ยม จะเข้าร่วมกับศิลปินแถวหน้าคนอื่น ๆ บริจาคสิ่งของให้กับสัปดาห์การประมูลที่จัดโดยงานแกรมมี่ เพื่อมอบผลประโยชน์ให้กับพิพิธภัณฑ์แกรมมี่ รวมทั้งสนับสนุนการริเริ่มการศึกษาด้านดนตรี โดยการประมูลเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาและจบลงในวันที่ 23 มีนาคม
.
BTS จะบริจาคคอสตูมที่เมมเบอร์ทั้ง 7 คนใส่ในมิวสิควิดีโอเพลง “Life Goes On” ซึ่งปล่อยมาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา “BE” ขณะที่ศิลปินผู้เข้าชิงคนอื่น ๆ ที่เคยบริจาคของเพื่อการประมูลการกุศลนั้นก็มีทั้ง เทเลอร์ สวิฟท์, โพส มาโลน, อาริอานา แกรนเด, บิลลี่ อายลิช และอีกมาก
.
ในปี 2020 BTS นั้นเคยบริจาคไมโครโฟนที่สั่งทำพิเศษ และมีลายเซ็นของพวกเขาให้กับสัปดาห์การประมูลของแกรมมี่เช่นกัน โดยถูกประมูลไปในมูลค่า $83,200 หรือราว 2.5 ล้านบาท

ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1458236wpp/bts-donates-life-goes-on-mv-outfits-to-grammy-week-auction?fbclid=IwAR2Mr11QUJVr2HrPQ5L69tTCC0oNuRDnJpHC8zAYpDSiFm1lDtn09rtsBEw


เข้าชม 212 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม