ซีรีส์ “เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา” เตรียมรีเมกอีกครั้ง


จากการ์ตูนเกาหลีสุดฮิต “Goong – เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา” (หรือที่แฟน ๆ ต่างชาติรู้จักกันในชื่อ “Princess Hours”) กำลังถูกนำมารีเมกอีกครั้ง
.
“Goong”ออกอากาศครั้งแรกในปี 2006 นำแสดงโดย “ยุน อึนฮเย, จู จีฮุน, คิม จองฮุนและซง จิฮโย” และกลายเป็นซีรีส์สุดฮอตทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ และทำให้เกิดปรากฏการณ์โคเรียนเวฟในช่วงนั้น
.
โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 มี.ค.) มีรายงานว่า “แจดัมมีเดีย” ซึ่งเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การ์ตูนเรื่อง Goong ได้เซ็นสัญญาที่จะรีเมกซีรีส์เรื่องนี้กับบริษัท Group 8 ซึ่งเป็นค่ายละครที่ทำเวอร์ชั่นแรกมาก่อนในปี 2006 และผลิตซีรีส์เกาหลีชื่อดังมากมายทั้ง “I’m Sorry, I Love You,” “Couple or Trouble,” “Boys Over Flowers,” “My ID Is Gangnam Beauty” และอีกมาก
.
“เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา” เล่าเรื่องของมงกุฎราชกุมารแห่งเกาหลีที่ต้องแต่งงานกับผู้หญิงสามัญชน นอกจากจะนำมาผลิตเป็นซีรีส์แล้ว การ์ตูนเรื่องนี้ยังถูกมาทำเป็นนิยายและมิวสิคัลซึ่งแสดงในประเทศญี่ปุ่น และยังถูกนำไปรีเมกในประเทศจีน, ไทยและแมกซิโก และยังมีภาคต่อที่ชื่อว่า “Goong S” อีกด้วย

ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1457648wpp/hit-2006-drama-goong-to-get-a-remake?fbclid=IwAR1_3IYyVBRjQ8jod2OjN9hJJKxsNwsrqMmxonmcFKmsUyUYRIyPw9F-cyE


เข้าชม 11,988 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม