“จีซู” อาจถูกถอดจากซีรีส์ หลังถูกแฉกลั่นแกล้งเพื่อนในโรงเรียน – เจ้าตัวเขียนจดหมายขอโทษ


  • เมื่อวันที่ 2 มีนาคม มีบุคคลนิรนาม “เอ” โพสต์ข้อความในโซเชียล อ้างว่าเขาคือเหยื่อที่ถูกนักแสดงหนุ่ม “จีซู” กลั่นแกล้งเมื่อสมัยที่เรียนมัธยมต้น ระหว่างปี 2006-2008
  • “จีซู” ตัวโตกว่าเด็กๆในอายุเดียวกัน เขาทำตัวเป็นนักเลงและร่อนไปทั่วโรงเรียน ทำเรื่องไม่ดีมากมาย และตั้งกฎของตัวเองในโรงเรียน หากใครทำอะไรให้คนในกลุ่มของ “จีซู” ไม่พอใจแม้เพียงเล็กน้อย พวกเขาจะจัดการบดขยี้คนๆนั้นทันที
  • “จีซู” และเพื่อนๆยังบังคับให้เพื่อนร่วมห้องซื้อบุหรี่ให้พวกเขา และยังโยนอาหารกลางวันของนักเรียนบางคนทิ้ง เพียงเพราะมันสนุก
  • “เอ” ยังบอกอีกว่าคำว่า “บูลลี่” ยังน้อยเกินไปที่จะอธิบายเรื่องพวกนี้ เขาเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งทุกรูปแบบ ทำให้เป็นหมาหัวเน่า, เหยื่อความรุนแรง, แบล็กเมลล์ รวมทั้งถูกพูดจาดูถูกถากถาง
  • มีครั้งหนึ่งที่กลุ่มของ “จีซู” เอาบัตรของขวัญของเพื่อนคนหนึ่งไป ซึ่ง “เอ” บอกพวกเขาว่าถ้าไม่คืนเขาจะแจ้งตำรวจ มันจึงกลายเป็นชนวนที่ทำให้ชีวิตมัธยมของ “เอ” กลายเป็นฝันร้าย กลุ่มของ “จีซู” ขู่ว่าหากใครพูดคุยกับ “เอ” พวกเขาจะเอาให้ตาย และ “จีซู” ยังทำร้ายร่างกายด้วยการตีที่หัวและแก้มของเขา แถม “จีซู” ยังพกปืนบีบีกันไปทั่วโรงเรียนและยิงใส่เพื่อนนักเรียนเพื่อความสนุก
  • “เอ” ยังบอกอีกว่าสิ่งที่เขาเล่าคือเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นโดยตรงกับตัวเอง ยังมีอีกหลายคนที่เจอหนักกว่านี้ เขาไม่ต้องการคำขอโทษ แค่อยากให้สังคมรู้ว่ายังมีนักเรียนอีกหลายคนถูกบูลลี่ในโรงเรียน

“จีซู” เขียนจดหมายด้วยลายมือขอโทษ ยอมรับความผิดที่เกิด


  • “จีซู” เขียนข้อความขอโทษผ่านจดหมายและโพสต์ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ว่าเขาไม่มีข้อแก้ตัวในสิ่งที่ไม่สามารถให้อภัยได้ ทุกวันนี้เขายังรู้สึกผิดและเสียใจกับสิ่งที่เขาทำในอดีต แน่นอนว่าด้านมืดในอดีตของเขาทำให้กังวลอยู่ตลอด
  • เขาอยากจะชดใช้ให้กับคนที่ต้องทนทุกข์เมื่อเห็นหน้าของเขาปรากฎผ่านสื่อในฐานะนักแสดง เขาจะทบทวนพฤติกรรมของตัวเองแน่นอนว่าเรื่องนี้มันจะไม่ถูกลบออกไปจากตลอดทั้งชีวิตของเขา

พฤติกรรมฉาว ส่งผลอาจถูกถอดจากซีรีส์

หลังจากที่ “จีซู” ออกมายอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ที่ออกอากาศทางช่อง KBS ซึ่งเขาแสดงนำก็หยุดการถ่ายทำทันที และทีมงานก็กำลังตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนตัวเขาออกจากบทนี้และจะมีนักแสดงคนอื่นมาสวมแทนหรือไม่ ขณะที่ชาวเน็ตกว่า 5500 คนก็ลงชื่อเสนอให้ถอดเขาออกจากบท “อน ดัล” ซึ่งในตอนนี้ซีรีส์ออนแอร์ไปเพียง 6 ตอน จากทั้งหมด 20 ตอน

ข่าว Soompi, Koreaboo ภาพ @actor_jisoo/Instagram


เข้าชม 2,556 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ