ฟังเหตุผลที่ “ซน เยจิน” ไม่ได้เดทกับใครอย่างจริงจังและเปิดเผยนานกว่า 20 ปี


นางเอกแถวหน้าแดนกิมจิ “ซน เยจิน” เพิ่งจะเปิดเผยความสัมพันธ์ว่ากำลังปลูกต้นรักกับพระเอกสุดฮอต “ฮยอนบิน” อย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เธอบอกเรื่องนี้กับสาธารณะ และขณะที่ทุกคนตื่นเต้นกับความรักของพวกเขา คลิปสัมภาษณ์ว่าทำไม “ซน เยจิน” ถึงไม่ได้คบหาใครอย่างเปิดเผยและจริงจังก็กลับมาเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อีกครั้ง
.
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 นางเอกคนดังให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ทางช่อง KBS ถึงเหตุผลว่าทำไมเธอถึงไม่มีแฟน ซึ่ง “ซน เยจิน” ตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า “เพราะว่าฉันมาตรฐานสูง, ฉันสวยค่ะ” ซึ่งทำเอาแฟน ๆ ต่างกรี๊ดกร๊าดว่า ถ้าอย่างนั้น “ฮยอนบิน” เป็นหนุ่มที่เป๊ะปังตรงมาตรฐานอันสูงลิบของนางเอกคนสวยน่ะสิ
.
อย่างไรก็ตามในปี 2018 “ซน เยจิน” ก็เผยว่าที่เธอพูดไปในรายการเมื่อครั้งก่อนนั้นน่ะแค่พูดเล่น เพราะเธอแค่อยากให้มันตลก และชี้แจงว่าที่เธอไม่ได้เดทกับใคร เพราะแค่ทำไม่ได้ “ฉันแค่ไปเดทไม่ได้ การที่จะเดทคุณต้องออกไปเจอผู้คน, ไปนัดบอด และมันก็ยากขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น”

ข่าว koreaboo
https://www.koreaboo.com/news/son-ye-jin-dating-hyun-bin-relationships-love-men/?fbclid=IwAR2EKHH2WPHmwbms9nFZzXxb_oHo3wbt6Zc6twp6RJs0yVHtcftnGSF2IU0


เข้าชม 14,138 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม