“เทเลอร์ สวิฟท์” ยกธงขาวให้โควิด-19 ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมด

นักร้องสาวปากแดง “เทเลอร์ สวิฟท์” ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมดเนื่องจากเหตุผล ‘การแพร่ของโรคระบาดที่ไม่เคยมีมาก่อน’ ก่อนหน้านี้เธอนั้นมีกำหนดทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนฤดูร้อนที่ผ่านมาเพื่อโปรโมทอัลบั้ม Lover ที่ปล่อยมาในปี 2019 และทั้งหมดถูกเลื่อนออกไปเป็นเดือนเมษายนของปีที่แล้ว เพราะการระบาดของโรคโควิด-19


“เทเลอร์” ได้บอกข่าวร้ายกับแฟน ๆ เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า จริงๆแล้วเธออยากมาบอกข่าวดี หรือแชร์โปรเจ็กต์ใหม่ ๆ กับแฟน ๆ มากกว่า และเธอเศร้ามากที่ต้องมาบอกเรื่องนี้กับทุกคน

โดยโชว์ในปี 2020 ของ “เทเลอร์” นั้นตั้งใจจะจัดอย่างยิ่งใหญ่ในชื่อ Lover Fests ที่นอกจากจะมีขึ้นในลอสแองเจลลิส และแมสซาชูเซตส์แล้ว ก็ยังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกทั้ง เบลเยียม, เยอรมนี, นอร์เวย์, เดนมาร์ค และบราซิล ซึ่งแฟน ๆ ที่ถือตั๋วอยู่สามารถรับเงินคืนได้ตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว


นักร้องสาวบอกกับแฟน ๆ อีกว่า เธอผิดหวังมากที่ไม่สามารถเจอแฟน ๆ ทุกคน ๆ ได้เร็วที่สุดที่เธอต้องการ และขอให้ทุกคนเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะโรคระบาดนี้ไม่มีใครคาดเดาและรู้ก่อนล่วงหน้าว่าจะส่งผลต่อการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างไร เธอขอให้แฟนๆทุกคนปลอดภัยจนกว่าจะได้เจอกันอีกครั้ง

ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/taylor-swift-cancels-tour-amid-234305603.html

LOS ANGELES, CALIFORNIA – NOVEMBER 24: (EDITORS NOTE: Image has been converted to black and white) Taylor Swift performs onstage at the 2019 American Music Awards at Microsoft Theater on November 24, 2019 in Los Angeles, California. (Photo by Emma McIntyre/AMA2019/Getty Images for dcp)


เข้าชม 342 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม