ลุ้น “โซ จีซบ” โดดรับซีรีส์อาชญากรรมเรื่องใหม่

ใครที่คิดถึงรอยยิ้มอันอบอุ่นของพระเอกแถวหน้าแดนกิมจิ “โซ จีซบ” อาจจะมีหวังขึ้นมานิ้สนึง เมื่อสื่อดังของเกาหลี “อิลกัน สปอร์ต” รายงานว่าพระเอกคนดังอาจเซย์เยสในซีรีส์ที่อำนวยการสร้างเน็ตฟลิกซ์เรื่องใหม่ “Model Family” ขณะที่ต้นสังกัดของ “โซ จีซบ” อย่าง 51K ก็ชี้แจงว่าเขาได้รับการทาบทามจริง และการพูดคุยก็เป็นไปในทิศทางที่ดี


“Model Family” เล่าเรื่องราวของครอบครัวธรรมดาที่ใกล้จะแตกสลายเพราะล้มละลายและเข้าไปพัวพันกับเครือข่ายยาเสพติดหน้าเลือด ท่ามกลางภารกิจแสนอันตรายสมาชิกในครอบครัวต้องมาร่วมใจกันเป็นครอบครัวต้นแบบเพื่อที่จะลุกขึ้นสู้กับเครือข่ายยาเสพติดที่ข่มขู่คุกคามชีวิตของพวกเขา โดยได้ผู้กำกับ “Love Alarm 2” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์

และหาก “โซ จีซบ” เซย์เยส เขาจะรับบทเป็น “มา กวางชอล” เครือข่ายยาเสพติดผู้โหดเหี้ยม เขาคอยจับตามองหัวหน้าตัวเองและท้ายที่สุดก็กุมอำนาจบริหารเอาไว้ หลังจากที่แกะหาร่องรอยของสมาชิกเครือข่ายที่หายตัวไปขณะขนเงินไปยังเรือขนส่งสินค้า เขาก็เข้ามาเกี่ยวข้องกับครอบครัวต้นเรื่อง

ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1456205wpp/so-ji-sub-in-talks-for-new-crime-drama?fbclid=IwAR2UQa_E8esisfd8iMp-SNeOS_k7ORqKsi2G366qCy4NMAtR7qiA9PnhsV4


เข้าชม 572 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม