“ชานยอล EXO” เขียนจดหมายถึงแฟนคลับครั้งแรก หลังถูกลือแรงนอกใจอดีตแฟนสาว

ไอดอลหนุ่ม “ชานยอล” สมาชิกบอยแบนด์แถวหน้าวง EXO เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ EXO-L เป็นครั้งแรก หลังจากเมื่อ 4 เดือนก่อน ถูกสาวอ้างตัวเป็นอดีตแฟนเก่าแฉความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่เคยคบหากัน และกล่าวหาว่า “ชานยอล” นอกใจเธอมาตลอด 3 ปี ที่เดทกันซึ่งต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ไม่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการกับข่าวลือที่เกิดขึ้น
.
โดยเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2021 “ชานยอล” ได้แชร์โพสต์ลงในแฟนคอมมูนิตี้ของ EXO เขาบอกว่าได้รับจดหมายจากแฟน ๆ ตอนวันเกิด 27 พฤศจิกายน และแฟน ๆ ก็มาร่วมแสดงความยินดีในวันครบรอบ 9 ปี ที่เขาได้รับการประกาศว่าเป็นหนึ่งในสมาชิก วง EXO
.
“สวัสดีครับ ชานยอล ครับ ผมเขียนจดหมายถึง EXO-L เป็นครั้งแรกในช่วงหลายปี อย่างแรกเลยผมอยากจะขอโทษที่เป็นสาเหตุที่ทำให้แฟน ๆ รอผมมานานต้องเป็นห่วง ผมเสียใจจริง ๆที่ไม่สามารถอธิบายมันด้วยการเขียน ผมคิดถึงแฟน ๆ อย่างมากตลอดช่วงเวลานั้น ผมกังวลและคิดหนักว่าจะสามารถอธิบายความรู้สึกให้แฟน ๆ ได้รู้ออกมาเป็นคำพูดอย่างไรดี
.
ผมขอบคุณทุกคนที่ส่งจดหมายและโพสต์ข้อความสนับสนุนผมในวันเกิด ผมอ่านมันหมด และยิ่งทำให้ผมเสียใจและตื้นตันยิ่งขึ้น ผมคิดอย่างหนักว่าจะสามารถปกป้องหัวใจที่ล้ำค่าของแฟน ๆ และจะทำให้มันกลับมาดีขึ้นได้อย่างไร และได้คำตอบแล้วว่าผมจะไม่เป็นสาเหตุที่ทำให้พวกคุณต้องกังวลเกี่ยวกับผมอีก และผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะทำให้ทุกคนคิดไม่ผิดทีเชื่อในตัวผม และอีกครั้งผมอย่างจะขอบคุณอย่างจริงใจถึงทุกคนที่อยู่กับผมมาตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงปีที่ 9 ผมจดจำได้และจะไม่ลืมความตั้งใจของตัวเองในตอนนั้นแน่นอนผมจะปกป้องความรักที่ยิ่งใหญ่ที่ทุกคนส่งมาให้ผมอย่างแน่นอน EXO-L ได้โปรดมีสุขภาพที่แข็งแรง. ขอบคุณครับ”


ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1456226wpp/exos-chanyeol-opens-up-to-fans-in-letter?fbclid=IwAR3rQrb0ltwpk6_k8gvCix0sM6fT6HYh2W17cdUVgqCD3t0GDkqqMFGv7TY

เข้าชม 3,271 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม